ชาวบ้านอนุโมทนา เด็กแว้นสายบุญ ยกขบวนซิ่งนับร้อย ล้มคว่ำดับ-เจ็บหลายราย

ข่าวโซเชียล

ชาวบ้านอนุโมทนา เด็กแว้นสายบุญ ยกขบวนซิ่งนับร้อย ล้มคว่ำดับ-เจ็บหลายราย

โดย thichaphat_d

4 ต.ค. 2564

2.8K views

เพจเจ๊ม้อย v plus แชร์คลิป กลุ่มคาราวานรถจักรยานยนต์ ที่รวมตัวกันบนท้องถนนหลายร้อยคัน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (3 ต.ค.) เพื่อรวมตัวไปทำบุญที่วัดในจังหวัดชัยนาท ใช้เส้นทางผ่านจังหวัดสุพรรณบุรี


ส่วนเพจเล่าเรื่องเมืองสุพรรณ ก็โพสต์คลิประบุว่า ขบวนรถจักรยานยนต์ วิ่งเข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปชัยนาท มีรถจักรยานยนต์ร่วมขบวนหลายร้อยคัน ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวัง


หลังจากนั้น มีการอัพเดทสถานการณ์ จากเพจเล่าเรื่องเมืองสุพรรณ ระบุว่า คาราวานดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุ จุดแรกในพื้นที่อำเภอศรีประจันต์ หน้าปั๊มน้ำมัน PT ผู้ขับขี่ชนท้ายรถ จนขาหัก ต้องนำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์


จุดที่สอง เกิดอุบัติเหตุ หน้าโรงงานน้ำตาลสามชุก อำเภอสามชุก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายไพศาล วิลา อายุ 17 ปี ทางเพจได้ประกาศตามหาญาติด้วย


อุบัติเหตุยังมีเกิดขึ้นอีกในจุดที่ 3 คือที่ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนขบวนคาราวาน หลังทำบุญเสร็จแล้ว ได้เคลื่อนขบวนย้อนกลับทางเดิม


ซึ่งในขากลับก็เกิดอุบัติเหตุอีก บริเวณใกล้ปั๊ม PT ซึ่งใกล้กับที่เกิดอุบัติเหตุครั้งแรก มีผู้บาดเจ็บอีก


ขณะที่เพจตำรวจทางหลวง ระบุว่า ได้เฝ้าติดตามและดูแลขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายหรือกีดขวางการจราจรผู้ขับขี่รายอื่น


ซึ่งในเพจต่างๆ ที่แชร์ข้อมูลเกี่ยวกับขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์สายบุญครั้งนี้ ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่รวมตัวกันแบบนี้ เพราะนอกจากจะกีดขวางการจราจร ทำให้ผู้ขับขี่รายอื่นไม่ได้รับความสะดวก เพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่แล้ว ยังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2hnEkZqHfnU

คุณอาจสนใจ