เด็กชวนกันเล่นน้ำท่วมบนถนน ถูกกระแสน้ำพัดร่างจมดับ 1 รายต่อหน้าเพื่อน

สังคม

เด็กชวนกันเล่นน้ำท่วมบนถนน ถูกกระแสน้ำพัดร่างจมดับ 1 รายต่อหน้าเพื่อน

โดย thichaphat_d

4 ต.ค. 2564

144 views

พิจิตร-เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำ จังหวัดพิจิตร กว่า 30 คน ทำการหาร่างเด็กหญิงพรรษา ทิมอ่อง หรือน้องใบเตย อายุ 13 ปี หลังจากที่รับแจ้งจากชาวบ้าน ในพื้นที่เทศบาลตำบลวังกรด อำเภอเมืองพิจิตร มีเด็กจมน้ำสูญหาย


จากกรณีเยาวชนจำนวน 6 คน อายุ 12-13 ปี ที่ได้ชักชวนกันเล่นน้ำท่วมถนน บริเวณถนนสายวังกรด- บ้านบุ่ง จนถูกกระแสน้ำพัดร่างจมสูญหาย ไป 1 คน ในน้ำที่มีระดับความลึก กว่า 2 เมตร


โดยกลุ่มเด็กที่ชวนกันมาเล่นน้ำ เล่าว่า ได้ชักชวนออกมาเล่นน้ำที่ท่วมถนน ประมาณ 30 เซนติเมตร โดยจุดที่เล่นน้ำ มีกระแสน้ำแรง แต่แล้วเพื่อนจึงได้ชวนน้องใบเตยขึ้นน้ำ แต่น้องใบเตยไม่ยอมขึ้น และดึงกิ่งไม้เกาะเล่นน้ำ แต่กิ่งไม้เกิดหัก


แล้วกระแสน้ำพัดร่างน้องใบเตยตามกระแสน้ำ ประกอบกับว่ายน้ำไม่เป็น ซึ่งเพื่อนจึงได้ กระโดดลงไปช่วย แต่กระแสน้ำที่แรง จึงพาร่างน้องใบเตยจมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อนที่เล่นน้ำด้วยกัน


โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำ จังหวัดพิจิตร ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง ทำการหาร่าง จนพบร่างของน้องใบเตย ที่อยู่ห่างจากจุดจมน้ำ 150 เมตร ที่ถูกกระแสน้ำพัดจมหาย ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าการเสียชีวิต จากเหตุจมน้ำเป็นตัวตายตัวแทน เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว เคยเกิดเหตุจมน้ำเสียชีวิตมากว่า 3 ราย โดยเฉพาะช่วงน้ำท่วม



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HNgmq7IrsIY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พิจิตร ,เด็กจมน้ำตาย ,น้ำท่วม

คุณอาจสนใจ

Related News