สลด ไปเที่ยวทะเล ฉลองวันเกิดลูก 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกชน ดับ 2 สาหัส 2

สังคม

สลด ไปเที่ยวทะเล ฉลองวันเกิดลูก 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกชน ดับ 2 สาหัส 2

โดย passamon_a

3 ต.ค. 2564

873 views

ชลบุรี รถบรรทุกข้ามเลนชนกระบะ สุดสลด พ่อ-ลูกชาย 7 ขวบ เสียชีวิตคาซาก แม่-ลูกสาว เจ็บสาหัส พบกำลังกลับจากไปเที่ยวระยอง ฉลองวันเกิดย้อนหลังลูกชาย


วันที่ 2 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 344 บ้านบึง-ชลบุรี ช่วงยูเทรินย์ กิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 2 ตงหนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบรถบรรทุก 12 ล้อ ข้ามมาอีกฝั่งมาชนเข้ากับรถกระบะ 4 ประตู มิตซูบิชิ สีขาว


ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ชาย อายุ 44 ปี เป็นคนขับ อัดก๊อปปี้กับพวงมาลัย และลูกชาย อายุ 7 ปี ส่วนอีก 2 ราย ภรรยาและลูกสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส


จากการสอบถาม นายสุรสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทางจากทางชลบุรี เพื่อเข้าอำเภอบ้านบึง เพื่อนัดส่งสินค้า พอถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกข้างหน้าเบรคและยูเทิร์นรถกลับ ทำให้ตัวเองเบรคไม่ทัน จึงหักออกขวาเพื่อหลบ จังหวะนั้นมีรถกระบะของผู้เสียชีวิตวิ่งสวนขึ้นมาพอดี จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดหลานอายุ 7 ปี ที่เสียชีวิต น้องสาวกับน้องเขยจึงพาลูก 2 คน ไปเที่ยวระยอง ก่อนเกิดเหตุน่าจะกำลังพากันกลับเข้าบ้านกัน


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายสุรสิทธิ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตั้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/h7SObr3LpnQ

คุณอาจสนใจ

Related News