พายุถล่ม ต้นยางนา 100 ปี กว่าสิบต้นหักโค่น ลืออาเพศ ชายหญิงอัดคลิปร่วมเพศ

สังคม

พายุถล่ม ต้นยางนา 100 ปี กว่าสิบต้นหักโค่น ลืออาเพศ ชายหญิงอัดคลิปร่วมเพศ

โดย passamon_a

3 ต.ค. 2564

346 views

ชาวบ้านสารภีลือหนัก ต้นยางนาใหญ่อายุกว่าร้อยปีหักโค่นกว่าสิบต้น เกิดจากอาเพศและเสนียดจัญไร หลังพบคลิปโป๊แชร์ว่อน ชายหญิงตั้งกล้องถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ ริมถนนสายต้นยาง ขณะที่ผู้การตำรวจเชียงใหม่สั่งชุดสืบตรวจสอบแล้ว


จากกรณี วันที่ 1 ต.ค.64 เกิดพายุฝนตกหนักและลมพัดกระโชกแรงในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จนส่งผลให้ต้นยางนาสูงใหญ่อายุกว่าร้อยปีกว่าสิบต้น ริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) พื้นที่หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 8 และ 10 ต.สารภี หักโค่นลงมากีดขวางถนน และทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย รวมทั้งเสาไฟฟ้าหักล้มหลายสิบต้น จนบ้านเรือนประชาชนกว่า 2,000 หลังคาเรือน ไม่มีไฟฟ้าใช้


ซึ่งทางจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานเกี่ยวข้อง เร่งเข้าคลี่คลายสถานการณ์ปัญหา พร้อมสำรวจความเสียหายและให้การช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นพบว่า ต้นยางนาล้มจำนวน 10 ต้น, ต้นไม้ใหญ่ล้มจำนวน 2 ต้น, เสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหาย จำนวน 41 ต้น, เสาไฟฟ้าแรงต่ำเสียหาย จำนวน 8 ต้น และบ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบประมาณ 67 หลังคาเรือน ซึ่งในจำนวนนี้เสียหายหนัก 5 หลังคาเรือน


รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้น ชาวบ้านในพื้นที่ อ.สารภี ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นเหตุอาเพศที่เกิดจากการที่มีผู้กระทำในสิ่งที่เป็นเสนียดจัญไร และอัปมงคล หรือที่ชาวล้านนาเรียกว่า "ขึด" เนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้ชาวบ้านหลายคนที่เล่นโซเชียลมีเดียพบว่ามีการแชร์คลิปวิดีโอในแอปพลิเคชั่นไลน์ เป็นคลิปที่ชายหญิงในสภาพเปลือยเปล่ากำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งครึ่ม อยู่ริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) ในช่วงกลางคืน โดยตั้งกล้องถ่ายไว้ และมองเห็นต้นยางนาอายุกว่าร้อยปีเป็นฉากหลัง


ซึ่งชาวบ้านพากันร่ำลือ และเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวนี้ น่าจะเป็นต้นเหตุของการเกิดอาเพศในครั้งนี้หรือไม่อย่างไร พร้อมทั้งเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายกับชายหญิงคู่ดังกล่าวด้วย เพราะไม่ว่าจะอย่างไรการกระทำดังกล่าวก็ไม่เหมาะสมอยู่ดี


ขณะที่ พลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงกรณีคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเกี่ยวกับคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดแล้วว่า จุดเกิดเหตุตามคลิปวิดีโอเป็นจุดใด และชายหญิงทั้งสองคนเป็นใคร โดยการกระทำดังกล่าวถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย หากทราบตัวและรวบรวมพยานหลักฐานได้ชัดเจนแล้วจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ด้าน นายวัลลภ นามวงศ์พรหม รองประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า เป็นการกระทำที่ไร้ยางอายและเป็นอัปมงคลอย่างยิ่ง ซึ่งตามความเชื่อแล้วเหมือนเป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองต้นยางนาอายุเก่าแก่กว่าร้อยปี โดยจากนี้จะได้มีการหารือกันถึงการจัดทำบุญใหญ่ เพื่อปัดเป่าเสนียดจัญไร ขับไล่สิ่งอัปมงคล จากการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News