รวบคนร้าย ตระเวนงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ กว่า 10 ตู้ ก่อเหตุที่สกลนคร-อุดรธานี

สังคม

รวบคนร้าย ตระเวนงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ กว่า 10 ตู้ ก่อเหตุที่สกลนคร-อุดรธานี

โดย passamon_a

2 ต.ค. 2564

115 views

จากกรณีมีเหตุลักทรัพย์โดยงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ เสียหายกว่า 10 ตู้ ในเขตพื้นที่อำเภอส่องดาว จังหวัดสกลนคร และพื้นที่อำเภอไชยวาน จังหวัดอุดรธานี พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 จึงสั่งการล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ต่อมาพบภาพจากวงจรปิด ตามรวบตัวทันควัน สารภาพลงมือก่อเหตุนับ 10 ครั้ง



ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร พันตำรวจเอกพยุงศักดิ์ นามวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร แถลงผลการจับกุม นายสุจิตร บุญรอด ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์งัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ในหลายท้องที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์งัดแงะเครื่องมือช่าง กว่า 20 ชิ้น เช่น ค้อน ไขควง ประแจ ชะแลง คีม ฯลฯ ที่ใช้ในการกระทำความผิด เงินสดของกลางจำนวน 5,800 บาท ที่ตรวจยึดได้จากผู้ต้องหา และตู้เติมเงินที่ถูกงัดแงะเสียหาย 2 ตู้ รถจักรยานยนต์ ฟีลาโน่ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน


ทั้งนี้ พันตำรวจเอกพยุงศักดิ์ กล่าวว่า ตำรวจได้ตรวจพบหลักฐานเป็นภาพวงจรปิด จนทราบชื่อคือ นายสุจิตร บุญรอด อายุ 20 ปี จึงได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าวัดป่าบ้านท่าวารี ตำบลท่าศิลา อำเภอส่องดาว จังหวัดสกลนคร ขณะเตรียมตระเวนออกลักทรัพย์



จากการสอบสวน นายสุจิตร ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำความผิดจริง และดำเนินการลงมือปฏิบัติการเพียงลำพัง โดยนำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว เนื่องจากไม่มีงานทำ โดยได้ก่อเหตุในเขตพื้นที่อำเภอส่องดาว จ.สกลนคร และ อำเภอไชยวาน จ.อุดรธานี เบื้องต้นยอมรับเพียงตระเวนงัดตู้เติมเงินจริง แต่ไม่ทราบว่ากี่ตู้ อาจจะมากกว่า 10 ตู้ เพราะมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ในหลายท้องที่



เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ส่องดาว เพื่อดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายสุจิตร ทราบว่าลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมในเวลากลางคืน



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/P6l_KvFRmCY

คุณอาจสนใจ

Related News