ล่าชายต่างชาติ ข่มขืน-ทำร้ายหมอนวดขอนแก่น อาการสาหัสสมองบวม

สังคม

ล่าชายต่างชาติ ข่มขืน-ทำร้ายหมอนวดขอนแก่น อาการสาหัสสมองบวม

โดย thichaphat_d

1 ต.ค. 2564

240 views

ขอนแก่น-คลิปวงจรปิดร้านนวดแห่งหนึ่ง จับภาพชายชาวต่างชาตินั่งอยู่ภายในร้าน หลังก่อเหตุพยายามฆ่าและข่มขืนพนักงานร้านนวด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวม กระดูกหักทั้งใบหน้า


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านนวดดังกล่าว ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ใกล้กับที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น เปิดเป็นร้านนวด สปา นวดแผนไทย ซึ่งปิดให้บริการล็อคกุญแจแน่นหนา



สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ทราบว่า วันที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ย.2564 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองอยู่ใกล้ๆเห็นน้ำไหลออกมาจากหน้าร้านเป็นทางยาวลงไปที่ถนน ก่อนจะมีน้ำสีแดงๆไหลตามมาลักษณะเหมือนเลือด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และเจ้าของร้านให้ทราบ


ซึ่งเจ้าของร้านได้เปิดกล้องวงจรปิดในร้านดูก็พบว่า พนักงานของร้านถูกชายต่างชาติในภาพ กระทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนเปลือยชักเกร็ง และกระตุกอยู่ในร้านเพียงลำพัง เจ้าของร้านจึงโทรศัพท์บอกตนเองให้พังประตู จึงเรียกคนมาช่วยและพังประตูเข้าไปนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของร้านนวดซึ่งไม่ได้อยู่ที่ขอนแก่น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว โดยแม่บ้านได้โทรศัพท์มาบอกว่าลืมปิดน้ำ และมีสีแดงไหลตามมาจึงเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว



ในวันเกิดเหตุนั้นพนักงานคนนี้อยู่คนเดียวและจากการสอบถามทราบว่าชายชาวต่างชาตินั้นมาชอบพนักงานคนนี้ แต่ลึกๆก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก ซึ่งหลักฐานทั้งหมดทางร้านมอบให้กับทางตำรวจไปหมดแล้ว


พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้นั้นทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งและรายงานมาให้ทราบในเบื้องต้นตามที่ปรากฏในโซเชียลแล้ว ซึ่งผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 45 ปี


โดยขณะนี้ได้สั่งการใช้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านและแกะรอยกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


ในส่วนของคนเจ็บนั้นยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น โดยอาการยังน่าเป็นห่วง ในส่วนนี้ก็มีญาติซึ่งเป็นลูกชายเดินทางจากต่างจังหวัด มาดูแลแล้ว เบื้องต้นนั้นเข้าข่ายฐานความผิดข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XntyzB2SJJg

คุณอาจสนใจ

Related News