ตามจับจนได้ หนุ่มลวงเด็ก 8 ขวบส่งรูปโป๊ทางไลน์ ค้นมือถือเจอรูปอนาจารเพียบ อ้างเหงาไม่มีเพื่อน

สังคม

ตามจับจนได้ หนุ่มลวงเด็ก 8 ขวบส่งรูปโป๊ทางไลน์ ค้นมือถือเจอรูปอนาจารเพียบ อ้างเหงาไม่มีเพื่อน

โดย thichaphat_d

1 ต.ค. 2564

75 views

ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.).จับกุมนายศักดิ์ชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี


ข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น, ส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก หลังนำหมายค้นศาลจังหวัดชุมพรเข้าตรวจค้นที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ในตำบลนาทุ่ง อ.เมืองชุมพร


สืบเนื่องจากนายศักดิ์ชัย ได้ใช้อินสตาแกรมและไลน์ ออกอุบายไปล่อลวงเด็กหญิงอายุ 8 ปี ให้ถ่ายภาพลามกอนาจารส่งไปให้คนร้าย ต่อมาผู้ปกครองทราบเรื่องจึงได้ร้องเรียนไปยังสื่อมวลชน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงประสานผู้เสียหายเพื่อขอรับข้อมูลที่เกิดขึ้น


ก่อนจะเร่งสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายในคดีนี้คือนายศักดิ์ชัย จึงได้หมายค้นเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือที่ใช้กระทำผิด


นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบสื่อลามกอนาจารเด็กอยู่ในความครอบครอง เป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังมีการส่งต่อไปล่อลวงให้เด็กหญิงผลิตสื่อลามกอนาจารอีกจำนวนหลายราย


จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ใช้โปรแกรมอินสตาแกรม และโปรแกรมไลน์ ไปคุยกับเด็กหญิง เพื่อล่อลวงให้ถ่ายรูปลามกอนาจารส่งมาให้จริง โดยจะใช้รูปลามกอนาจารเด็กที่มีอยู่ส่งไปเป็นตัวอย่าง ส่วนมูลเหตุจูงใจมาจากที่ความเหงาและไม่มีเพื่อน


จากการตรวจสอบพบมีเด็ก อายุประมาณ 8-11 ปี ถูกล่อลวงมาประมาณ 8 ราย นำตัวส่ง สภ.เมืองชุมพร ดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/heWlvFFlFrk

คุณอาจสนใจ