คนไข้ชายโดดตึกชั้น 10 รพ.ยะลาเสียชีวิต พบประวัติชอบกินเหล้า มีอาการประสาทหลอน

อาชญากรรม

คนไข้ชายโดดตึกชั้น 10 รพ.ยะลาเสียชีวิต พบประวัติชอบกินเหล้า มีอาการประสาทหลอน

โดย thichaphat_d

29 ก.ย. 2564

62 views

ยะลา-เกิดเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในโรงพยาบาลยะลา ที่เกิดเหตุอยู่ข้างล่างทางเข้ารับ-ส่งผู้ป่วยอุบัติเหตุ อาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลยะลา ความสูง 10 ชั้น เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายทินกร ริกันต์ อายุ 44 ปี


จากการสอบถาม นายแพทย์อินทร์ จันแดง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลา ทราบว่า คนไข้ที่มาจากบ้านเกือบบ่ายสามโมงมาด้วยอาการชักกระตุกนิดหน่อย ซึมลง พยาบาลซักประวัติทราบว่ากินเหล้าเป็นประจำ มีไอเล็กน้อย 2 วัน หมอมีแผนจะให้คนไข้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่คนไข้ไม่ยอมนอน


ทางญาติ 2 - 3 คน ได้พยายามเกลี้ยกล่อมแล้วไม่เป็นผล คนไข้ขอกลับบ้านท่าเดียว เลยปล่อยให้กลับ ทางเจ้าหน้าที่ก็คิดว่าคนไข้กลับบ้านไปแล้ว แต่ จู่ๆ ก็เดินเข้าไปในลิฟต์ขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 10 ของอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลยะลาเพียงคนเดียว และได้กระโดดลงมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทันการ


ซึ่งในเบื้องต้นคนไข้รายนี้ได้ทำการตรวจ ATK เรียบร้อยแล้ว ไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่ก็ต้องตรวจ PCR อีกครั้งหนึ่งเผื่อมีปัญหา เพราะบ้านอยู่ในพื้นที่ ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลาที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 พอสมควร


ส่วนการดำเนินการศพจากนี้ไป ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ และรอผลการตรวจยืนยัน ให้แน่ชัด ก่อนมอบให้กับทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนแรงจูงใจคาดว่า น่าจะมาจากโรคประจำตัว ทางญาติได้เล่าว่า มีประสาทหลอนในบางครั้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Zbh7dW--T2Y

คุณอาจสนใจ

Related News