หนุ่มใหญ่ย่องข่มขืนสาวหม้าย โดนจับได้ กลัวความผิด หนีผูกคอดับ

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ย่องข่มขืนสาวหม้าย โดนจับได้ กลัวความผิด หนีผูกคอดับ

โดย panwilai_c

25 ก.ย. 2564

146 views

เจอตัวแล้ว หนุ่มใหญ่จอมหื่น วัย 62 ที่ก่อเหตุ ย่องเข้าห้องหวัง จะข่มขืนสาวหม้าย พอขัดขืนเจอแทงด้วยมีด ล่าสุดพบกลายเป็นศพ ห่างจุดเกิดเหตุ ราว 1 กิโลเมตร


จากกรณี นายวุฒิ เสาธง อายุ 62 ปี หรือ แกะ หนุ่มใหญ่จอมหื่น ย่องเข้าห้องนอนของ นางคะนึง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นหญิงหม้าย เพื่อหวังข่มขืน โดยนายแกะ ได้ใช้อาวุธมีดในการขู่บังคับนางคะนึง แต่เธอไม่ยอม และตะโกนร้องให้คนช่วย ทำให้นายแกะ ไม่พอใจใช้มีดแทงเข้าที่ท้อง และที่มือ ชาวบ้านต้องพังประตู เพื่อเข้าไปให้ช่วยเหลือ


ซึ่งสภาพที่เจอ คือนายแกะ เปลือกกายล่อนจ้อน ขณะที่นางคะนึง มีเลือดโชก ตามร่างกาย ญาตินำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ ได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป


ต่อมา ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ได้ออกติดตามตัว นายแกะ พบกลายเป็นศพ โดยนายแกะ ได้ใช้เชือกในล่อนผูกคอตาย เพื่อหนีความผิด อยู่ที่เสาหอกระจายเสียง ใกล้กับเมรุ ภายในวัดวิมุตตาราม ในอำเภอหนองไผ่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร


จากการชันสูตรพลิกศพแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ พบว่าบริเวณหน้าอกของผู้ตาย มีรอยถูกมีดบาด 1 แห่ง ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นตอนต่อสู่กัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ จะได้มอบร่างผู้ตายให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศล


ส่วนอาการบาดเจ็บของนางคะนึง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว โดยมี ยายสมร แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดตอน 9 โมงเช้า หลานได้เรียกตนบอกว่า ช่วยด้วยๆ มีคนข่มขืนแม่ แล้วใช้มีดแทงด้วย ตนจึงเรียกคนมาช่วยทุบผนังบ้านเข้าไป เจอผู้ชายถือมีดอยู่ จึงได้ตะโกนบอกให้ปล่อย พอลูกสาววิ่งออกมาได้ จะช่วยกันจับคนร้ายแต่จับกันไม่ได้ ก่อนจะวิ่งหนีไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/hmN_beUTYuU

คุณอาจสนใจ

Related News