สุโขทัยท่วมหนัก บ้าน 'สมศักดิ์' ก็ไม่รอด แจงภาพขี่คอลูกน้อง ชี้ตอนนั้นเป็นตะคริว

สังคม

สุโขทัยท่วมหนัก บ้าน 'สมศักดิ์' ก็ไม่รอด แจงภาพขี่คอลูกน้อง ชี้ตอนนั้นเป็นตะคริว

โดย panwilai_c

25 ก.ย. 2564

103 views

สถานการณ์น้ำท่วมสุโขทัย ปีนี้ถือว่าเสียหายหนัก แม้แต่บ้านของรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน ก็ได้รับผลกระทบ จนมีภาพ "ต้องขี่คอลูกน้อง" ล่าสุดรัฐมนตรีออกมาชี้แจงว่า เป็นตะคริว ไม่ได้หนีน้ำ


โดยมีภาพที่ปรากฏออกมาช่วงเช้านี้ (25 ก.ย.64) และ มีข่าวว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ต้องขี่คอลูกน้องหนีน้ำท่วม00000000ล่าสุดท่านรัฐมนตรี ชี้แจงว่า ภาพที่เห็นนี้ ไม่ได้หนีน้ำอย่างที่เข้าใจ แต่เป็นช่วงระหว่างเดินลุยน้ำท่วมบริเวณหน้าบ้าน เพื่อมาขึ้นรถแล้วเป็นตะคริว จากนั้นผู้ติดตามเลยมาช่วยพยุงเท่านั้น ไม่มีอะไร


สถานการณ์น้ำท่วมสุโขทัย ยังมี ส.ส.สุโขทัย ที่ได้รับผลกระทบ คือ ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จ.สุโขทัย น้องสาวของรัฐมนตรีสมศักดิ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความแรกว่า "มีคลองเป็นของตัวเอง" จากนั้นโพสต์อีกข้อความพร้อมสภาพความเสียหาย ซึ่งมีทั้งรถในบ้านถูกน้ำท่วม 3 คัน นอกจากนี้น้ำยังทะลักไปยังห้องครัว พร้อมเขียนคำบรรยายว่า "บ้าน ส.ส.ค่ะ เป็นกำลังใจพี่ น้องทุกคน ทุกครอบครัว..สู้ๆ"


ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ พูดถึงสถานการณ์น้ำท่วมสุโขทัยในปีนี้ ว่า แตกต่างจากปีก่อนๆ ที่แม่น้ำยมจะไหลลงมาจากทาง จ.แพร่ เกิดน้ำท่วมไม่นานก็จะลด แต่คราวนี้เป็นน้ำป่าที่ไหลจากทางตะวันตกและตะวันตกเฉียงเหนือ ประกอบกับฝนที่ตกลงมาและมวลน้ำจากทางเหนือ ทำให้น้ำท่วมเสียหายหลายพื้นที่ เช่น อ.เมือง อ.ศรีสำโรง ที่เป็นพื้นที่ท้องกระทะรับน้ำจากทุกด้าน ความเสียหายพื้นที่การเกษตรกว่า 140,000 ไร่ รวมทั้งความบ้านเรือนประชาชน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/VuPhVViXR9A

คุณอาจสนใจ

Related News