ดังใหญ่โต! คลิปลูกสาวแกงพ่อ หลับลึกไม่หวั่นน้ำท่วม ปลุกไม่ตื่นจนนึกว่าตาย

สังคม

ดังใหญ่โต! คลิปลูกสาวแกงพ่อ หลับลึกไม่หวั่นน้ำท่วม ปลุกไม่ตื่นจนนึกว่าตาย

โดย pattraporn_a

23 ก.ย. 2564

257 views

คลิปดังในโลกออนไลน์ เมื่อบ้านน้ำท่วมแต่ คุณพ่อนอนหลับลึกมาก ลูกปลุกยังไงก็ไม่ตื่นจนนึกว่าตายแล้ว ต้องเอามือไปอังดูว่ายังหายใจไหม




คลิปที่กำลังถูกพูดถึงในแอป TikTok ที่ผู้ใช้นาม pompamyumsabdakkk เป็นเหตุการณ์ที่ชวนระทึก เพราะ บ้านของเธอกำลังถูกน้ำท่วม ที่น่าจะมาจากฝนตกหนัก แต่ปรากฏว่าคุณพ่อของเธอนั้น นอนหลับลึก ชนิดไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น แม้ลูกพยายามเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น ถึงขั้นเอานิ้วอังที่รูจมูกดู เพื่อให้แน่ใจว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่


พร้อมตะโกนถามว่า "พ่อหายใจหรือป่าว น้ำท่วมคฤหาสน์แล้ว" ก่อนที่พ่อจะตื่นมาในอาการงัวเงีย  คลิปนี้เรียกเสียงหัวเราะ จนกลายเป็นไวรัล มีคนเข้ามาดูเกือบ 1 ล้านครั้งภายในชั่วข้ามคืน ทุกคนต่างพร้อมใจกันคอมเมนต์สอบถามว่า พ่อตื่นหรือยัง จนลูกสาวต้องเข้ามาตอบว่า "พ่อตื่นแล้วจ้าาา..ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูพ่อคร้าาาา"


นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กด้วยว่า อย่าไปซีเรียสเด้อทุกคน บางคอมเมนท์น่ารัก บางคอมเม้นท์ก็น่า.... แต่มันเป็นเรื่องตลกที่อิงจากเรื่องจริง เพิ่งได้เปิดโทรศัพท์ตกใจแท็กและแชร์ ขอบคุณที่ชอบและตลกไปกับเรา #พ่อหลับเป็นเหตุ #คลิปนี้แกงพ่อหม้อใหญ่


ล่าสุด ลูกสาวยังแชร์คลิปจากเพจ "เรื่องเล่าเช้านี้" ที่นำเสนอคลิปของเธอ และระบุข้อความว่า "แกงพ่อหม้อใหญ่มาก ออกทุกช่อง เสนั่นเค้าดังแล้วนะ วันนี้เตรียมหัวไว้รับสากกะเบือพ่อเลย 555555"



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/e27llzEk7nM

คุณอาจสนใจ

Related News