แกนนำ พปชร. ลั่นรัฐบาลอยู่ครบเทอม ปัด "2 ป." ลงพื้นที่วัดพลัง

เลือกตั้งและการเมือง

แกนนำ พปชร. ลั่นรัฐบาลอยู่ครบเทอม ปัด "2 ป." ลงพื้นที่วัดพลัง

โดย pattraporn_a

23 ก.ย. 2564

18 views

จับตาความเคลื่อนไหวในพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะคำให้สัมภาษณ์ของ พล.อ.ประวิตร เมื่อวานนี้ที่ช่วงหนึ่งหลุดพูดเรื่องการเลือกตั้งปีหน้า ล่าสุดวันนี้แกนนำ ออกมาแก้วข่าวแล้ว ยืนยันว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอม




วันนี้ (23 ก.ย.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย แต่แกนนำสำคัญคนอื่นๆ มากันครบ นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค , พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประเด็นหลักจะหารือเตรียมพร้อมเรื่องการเลือกตั้ง อบต.ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้


ประเด็นหลักวันนี้ เป็นควันหลงจากการลงพื้นที่เมื่อวานนี้ โดยเฉพาะกระแสว่ามีการโทรล็อบบี้ ส.ส.ไปต้อนรับ พล.อ.ประวิตร มากกว่านายกรัฐมนตรี ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติที่ ส.ส.จะลงไปต้อนรับ ไม่มีการล็อบบี้ตามกระแสข่าว และขออย่าไปมองแบบนั้น เพราะ "ท่านนายกฯ และรองนายกฯ ลงไปเพื่อแก้ปัญหาประชาชน"


เช่นเดียวกับ นายวิรัช บอกว่า การลงพื้นที่ไม่ใช่การวัดพลังอำนาจระหว่างกัน และ พล.อ.ประวิตร ยืนยันเองว่าทั้ง 2 จะรักกันจนวันตาย ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประวิตร หลุดพูดเรื่องการเลือกตั้งปีหน้า ระหว่างการลงพื้นที่นั้น วันนี้นายวิรัช ออกมาแก้วข่าวแล้ว พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอม


ขณะที่ พล.อ.วิชญ์ ซึ่งมารับหน้าที่ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ย้ำว่า ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย คือ การสร้างความปรองดองทั้งภายในพรรคและนอกพรรค และยืนยันจะไม่มีใครแยกออกไปตั้งพรรคใหม่ หรือปรับโครงสร้างพรรคตามที่เป็นข่าว เพราะเป้าหมายตอนนี้คือต้องทำให้บ้านเมืองสงบสุขที่สุด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/-Wv6PO5BfRY

คุณอาจสนใจ

Related News