แอดปุ๊บหายเบื่อปั๊บ! CH3Plus ชวนแฟนๆ มาต้องมนตร์ รับความบันเทิงหลากอารมณ์แบบทันใจผ่านแชตไลน์

บันเทิง

แอดปุ๊บหายเบื่อปั๊บ! CH3Plus ชวนแฟนๆ มาต้องมนตร์ รับความบันเทิงหลากอารมณ์แบบทันใจผ่านแชตไลน์

โดย supaksorn_m

22 ก.ย. 2564

135 views

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยก็เหงาหน่อยนะ แต่ถ้าไม่อยากให้เหงาไปมากกว่านี้ CH3Plus ขอเคาะหน้าจอชวนคุณมาแอดไลน์ เพื่อยกระดับความสัมพันธ์ให้ได้ใกล้กันมากขึ้น ฟินมากขึ้นด้วยการเสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงหลากหลายอารมณ์จากช่อง 3 ถึงแชตคุณแบบทันใจ ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตข่าวสารประจำวัน ละครหรือซีรีส์ ทั้งแบบออนไลน์และย้อนหลัง ฟังเพลงประกอบละครก่อนใคร รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ ของ CH3Plus




โดยเพื่อนรักที่แอดไลน์ CH3Plus จะได้รับประสบการณ์ความใกล้ชิดจากช่อง 3 แบบเอ็กซ์คลูซีฟในทุกวัน พร้อมอัปเดตความสนุกกับปุ่มริชเมนู 6 ปุ่ม ให้แฟนๆ เข้าถึงคอนเทนต์ที่ต้องการได้เลย ได้แก่ ดูสดแบบดูทีวีออนไลน์ผ่าน CH3Plus, ดูละครย้อนหลังและรับชมตอนใหม่ได้หลังเที่ยงคืน, ช่องทางการสมัคร CH3Plus Premium เพื่อรับความพิเศษแบบขั้นสุดด้วยสิทธิ์การดูละครย้อนหลังแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมความคมชัดสูงสุด 1080P และชมซีรีส์นานาชาติถูกลิขสิทธิ์, ดู Exclusive Content เฉพาะแฟนด้อม, อัปเดตข่าวสาร รู้ทันเหตุการณ์ก่อนใคร อ่านข่าวได้ตลอด, ฟังเพลงประกอบละครฟินๆ ได้ก่อนใคร รับความพิเศษครบครันส่งตรงถึงหน้าจอคุณง่ายๆ แค่เซิร์ช “@CH3Plus” หรือคลิก https://lin.ee/kAG1QNg หรือใครสะดวกสแกนคิวอาร์โค้ดก็จัดได้เลย!




ไม่ว่าคุณจะเหงามาจากไหน หรือแชตหนักขวาเพราะโดนใครเมินมา CH3Plus พร้อมช่วยบรรเทา!! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application



แท็กที่เกี่ยวข้อง  CH3Plus ,CH3PlusPremium ,ช่อง3 ,แอดไลน์

คุณอาจสนใจ

Related News