"น้องไข่เน่า" ประกาศลา OnlyFans ด้าน ตร.ไซเบอร์ ยังไม่แจ้งข้อหา

สังคม

"น้องไข่เน่า" ประกาศลา OnlyFans ด้าน ตร.ไซเบอร์ ยังไม่แจ้งข้อหา

โดย pattraporn_a

19 ก.ย. 2564

321 views

ตำรวจยันยังไม่แจ้งข้อหา "น้องไข่เน่า" กับแฟน ผลิตคอนเทนต์ลามกลงในเวปไซต์ Onlyfans  แต่ยืนยันการทำคลิปลามกเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ขณะที่ไข่เน่าประกาศเลิกทำคลิปในโอลี่แฟนแล้ว




พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำ สาวที่ใช้ยูสเซอร์ว่าน้องไข่เน่ากับ แฟนหนุ่ม ซึ่งผลิตคลิปในคอนเทนต์ลักษณะการร่วมเพศลงในเวปไซต์ Onlyfans เกี่ยวกับขั้นการผลิตคอนเทนต์ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และคงไม่ต้องเรียกมาให้ข้อมูลอีก




ขณะนี้ทั้งสองคนยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา แต่หลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานว่า คลิปและคอนเทนต์ดังกล่าวผิดกฎหมายข้อไหนบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของการผลิตสื่อลามกอนาจร แล้วนำไปเผยแพร่ต่อในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งยืนยันว่า การกระทำลักษณะนี้ผิดกฎหมายอย่างแน่นอน


นอกจากนี้ จะมีการตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคาร ว่าใครเป็นเจ้าของบัญชีและมีส่วนรู้เห็นในการผลิตคลิปดังกล่าว รวมทั้งมีส่วนได้ส่วนเสียจากเงินที่เรียกเก็บเป็นค่าสมาชิกหรือไม่


ล่าสุด สาวเจ้าของยูสเซอร์ ไข่เน่า ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ ระบุว่า อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้ ในแง่กฎหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ และตนเองจะยังไม่หายไปจากโลกอินเทอร์เน็ต



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/uw9igzQ0njI



คุณอาจสนใจ