ดราม่ายังไม่จบ แอดมินกลุ่มดังชี้แจงที่มาคูปองร้านดัง พร้อมถูกทักให้ลบโพสต์ที่รีวิวร้านไม่ดี

สังคม

ดราม่ายังไม่จบ แอดมินกลุ่มดังชี้แจงที่มาคูปองร้านดัง พร้อมถูกทักให้ลบโพสต์ที่รีวิวร้านไม่ดี

โดย sujira_s

16 ก.ย. 2564

62 views

ดราม่าบุฟเฟ่ต์ ยังไม่จบ เมื่อแอดมินกลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ ออกมาแฉอีกว่าแอดมินร้านบุฟเฟ่ widom ทักมาให้ลบโพสต์กรณีลูกค้ามารีวิวกับทางร้านในทางที่ไม่ดี โดยให้ลบโพสต์ และให้ค่าตอบแทนเป็นคูปองแทน


กรณีที่ คุณน้ำหวาน หนึ่งในแอดมินกลุ่มคนรักบุฟเฟต์โพสต์ ที่ได้ประกาศชี้แจงเพิ่มเติม จากกลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์เบื้องต้นขออภัยทางผู้ติดตาม และสมาชิกกลุ่ม ร้าน widom ที่แอดมินอีกท่านได้ทำผิด น้ำหวานในฐานะแอดมิน กลุ่มจึงขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง และน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว


แอดมินน้ำหวาน ยังระบุอีกว่า วัตถุประสงค์ของกลุ่มก็เพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับร้านบุฟเฟต์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์ได้ตามกันไปทานบุฟฟเฟ่ต์ที่ดีๆ อร่อยๆ ส่วนเหตุการณ์ได้รับคูปองจากร้านดังกล่าว ก็เพื่อแจ้งความบริสุทธิ์ใจว่าทางกลุ่มไม่เคยร้องขอคูปอง อันใดจากร้านเลย


นอกจากนี้ แอดมินนำหวานยังบอกว่า แอดมินร้านบุฟเฟ่ต์ widom ยังขอให้ทางแอดมินกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ลบโพสต์ และถ้าลบโพสต์แล้ว จะมอบคูปอง ให้แอดมินเพจ มาทานที่ร้านของในเครือ โดยให้ทีมจะมอบคูปองทานฟรีในราคาใบละ 2,000 บาท 4 ใบ และคูปองร้าน widom 4 ใบ


ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 ก.ย. 64) คุณบอล เจ้าของร้าน wisdom international buffet ชี้แจงว่า ต้องย้อนกลับไปว่า แอดมินเพจกลุ่มต่างๆ มีไว้ประชาสัมพันธ์ และใช้สื่อสารกับลูกค้า ซึ่งตอนเปิดร้านใหม่ๆ ทางร้านมีปัญหากับลูกค้า เราจึงรบกวนแอดมินเพจนี้ ติดต่อไปยังลูกค้า ทุกอย่างเรียบร้อย ทางร้านเราจึงให้คูปองไป 4 ใบ ให้กับแอดมิน


คุณอาจสนใจ