สาวโพสต์เตือนใจสายดื่ม ลุงเมาไร้สติ ขี่ จยย. พุ่งชนป้ายข้างทาง

สังคม

สาวโพสต์เตือนใจสายดื่ม ลุงเมาไร้สติ ขี่ จยย. พุ่งชนป้ายข้างทาง

โดย sujira_s

16 ก.ย. 2564

51 views

อุทาหรณ์ เตือนใจสำหรับสายดื่ม ไม่ควรขับขี่ขณะมึนเมา ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ชนป้ายข้างทาง เคราะห์ดีไร้อาการบาดเจ็บ


กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ น้องน้ำตาล เกษร ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอ จากกล้องติดหมวกกันน็อครถ มอเตอร์ไซค์ บันทึกได้ในขณะที่ มอเตอร์ไซค์จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณ 5 แยกวัชรพล พอไฟเขียวมีรถ มอเตอร์ไซค์สีน้ำเงิน คนขี่เป็นชาย โดยขี่นำหน้ารถไป ขับมาสักพักคนขับรถมอเตอร์ไซค์ คันดังกล่าวได้พุ่งเข้าไปชนบริเวณป้ายข้างทาง


ทำให้ผู้ขับรถที่ตามมาเป็นหญิง ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามประคองรถเข้าข้างทางเพื่อที่จะลงไปดูว่าคนขับเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากที่รีบวิ่งกลับไปดูจากสภาพของคนขับน่าจะมีอาการมึนเมา จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุย คุณปทุมทิพย์ เกษร หรือน้ำตาล เจ้าของคลิป บอกว่าในขณะที่ตนกำลังขี่รถ มอเตอร์ไซค์ กลับบ้าน เวลาประมาณ 20.00น. พอถึงช่วงห้าแยกวัชรพลได้จอดติดไฟแดงและมีรถมอเตอร์ไซค์ ของคุณลุงคนหนึ่ง สวมเสื้อสีน้ำเงินอยู่ด้านหน้า พอถึงไฟเขียวก็ขี่ตรงข้ามแยกมาตามปกติ ปรากฎว่ารถมอเตอร์ไซค์ ของคุณลุงที่อยู่ด้านหน้าแถเข้าข้างทางและชนเข้ากับป้ายอย่างจัง ตอนนั้นตนตกใจมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ จึงพยายามประคองรถเข้าข้างทางหวังว่ากลับไปช่วยเหลือ พอวิ่งกลับไปพบว่าเป็นคุณลุงมีอาการมึนเมา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ปลอดภัยดี


พอสอบถามคุณลุงบอกว่า ดื่มมานิดหน่อย จึงช่วยกันเรียกรถพยาบาล มารับคุณลุงส่งโรงพยาบาล ที่เอาคลิปนำมาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนสติให้ใครหลายๆคน ถ้าโชคไม่ดีอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News