สาวเดือดฟ้องกลับคนแฉ ได้สิทธิพิเศษ ตร.ฉีดเข็ม 3 - โฆษก สตช.แจงภาพเป็นแค่ซองใส่บัตร

สังคม

สาวเดือดฟ้องกลับคนแฉ ได้สิทธิพิเศษ ตร.ฉีดเข็ม 3 - โฆษก สตช.แจงภาพเป็นแค่ซองใส่บัตร

โดย thichaphat_d

16 ก.ย. 2564

1.2K views

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ขอบคุณตำรวจ ขอบคุณด่านหน้า ขอบคุณพี่… สิทธิพิเศษเข็ม 3 แบบ งงๆ”



จากโพสต์นี้สร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตอย่างมาก และตั้งคำถามว่า เหตุใดสาวรายคนนี้ได้วัคซีนเข็ม 3 แล้ว ทั้งๆ ที่ประชาชนหลายคนยังไม่ได้วัคซีนเลยแม้แต่เข็มเดียว และที่สำคัญยังระบุว่าได้สิทธิพิเศษเข็ม 3


ขณะที่บางคนแสดงความคิดเห็นว่า จะอวดเพื่ออะไร ขอบคุณด่านหน้าตำรวจ ทหารได้กันเกือบครบแล้ว ได้จนเหลือไปแจกหญิง ในขณะที่อีกหลายคน ยังไม่เจอแม้เข็ม 1 ซึ่งประเด็นนี้ล่าสุดยังไม่มีใครออกมาชี้แจงแต่อย่างใด



ในเวลาต่อมา วานนี้ (15 ก.ย.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตามที่มีผู้อ้างว่าได้รับวัคซีนเข็ม 3 โดยอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้สิทธิความเป็นตำรวจในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร


ขณะนี้ได้ตรวจสอบกับทางจังหวัดสมุทรสาครแล้วได้ความสรุปได้ว่า ข้ออ้างนั้นไม่เป็นความจริง ตำรวจไม่มีสิทธิที่จะเอาวัคซีนเข็มสาม ให้บุคคลในครอบครัว หรือคนรู้จักหรือคนที่เกี่ยวข้องกับความเป็นตำรวจจังหวัดสมุทรสาครได้


นอกจากนั้นบัตรที่หญิงสาวคนนั้นเอามาอ้าง เป็นแค่ซองใส่บัตรข้าราชการตำรวจ ไม่ใช่บัตรข้าราชการตำรวจแต่อย่างใด จึงขอยืนยันว่าการอ้างสิทธิได้วัคซีนเข็ม 3 จากครอบครัวตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องกับตำรวจ และนำซองใส่บัตรข้าราชการตำรวจมาอ้างเพื่อให้ได้วัคซีนเข็ม 3 นั้น ไม่เป็นความจริง



ในเวลาต่อมา หญิงสาวรายดังกล่าวได้ไลฟ์ระบุว่า เตรียมรวบรวมหลักฐานและปรึกษาทนาย เพื่อฟ้องกลับคนที่นำเรื่องราวไปเผยแพร่ให้เสียชื่อเสียง เนื่องจากรุกล้ำความเป็นส่วนตัว โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรมาก่อน ซึ่งการที่ตนได้ฉีด อาจจะมีพ่อเป็นตำรวจ หรือแฟนเป็นตำรวจก็ได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aRd01cNV9gc

คุณอาจสนใจ

Related News