รวบแล้วเจ้าของร้าน 20 บาท แทงช่างแอร์ดับ ย่านรามคำแหง 2 อ้างผู้ตายเมาหาเรื่องก่อน

อาชญากรรม

รวบแล้วเจ้าของร้าน 20 บาท แทงช่างแอร์ดับ ย่านรามคำแหง 2 อ้างผู้ตายเมาหาเรื่องก่อน

โดย nicharee_m

14 ก.ย. 2564

152 views

รวบแล้วมือแทงช่างแอร์ดับ ย่านรามคำแหง 2 พบเป็นเจ้าของร้านขายสินค้า 20 บาท ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าตัวอ้างผู้ตายเมามาหาเรื่องก่อน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน


เมื่อคืนนี้ประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ตำรวจ สน.อุดมสุข รับแจ้งมีคนพบศพ นายอาทร ไผ่ล้อม อายุ 33 ปี ช่างแอร์ละแวกดังกล่าว ถูกมีดแทงตามร่างกายถึง 4 แผล ที่หน้าอก หน้าท้อง แขน และหลัง เสียชีวิตอยู่ในตรอกของอพาร์ตเม้นแห่งหนึ่ง ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ


พยานที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า ตรอกดังกล่าวเข้าออกได้หลายทาง ทั้งย้อนกลับไปทางต้นซอยและไปยังท้ายซอย นอกจากนี้ยังมีประตูทะลุไปยังตลาดที่อยู่ติดกัน และเชื่อมต่อไปยังอีกหลายซอยใกล้เคียง ทำให้เป็นทางสัญจรของคนในชุมชน ก่อนเกิดเหตุมีคนขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเข้าไปในตรอก จากนั้นผู้เสียชีวิตก็เดินตามเข้าไปในตรอกดังกล่าวเพียงลำพัง และหลังจากหายไปซักพัก ผู้เสียชีวิตก็เดินออกมาในสภาพเลือดท่วมตัว ก่อนจะล้มลงบริเภาพ วณหน้าประตูรั้วและเสียชีวิต


ตำรวจใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงก็ติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ นาย ภูเบศ เมืองโคตร อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของจิปาถะหรือร้าน 20 บาท ตรงจุดเกิดเหตุ และมีที่พักอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน และรับสารภาพว่า ใช้มีดแทงนายอาทรจนตายจริง


เพราะตอนที่ขี่รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าผ่านมาบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อไปปิดร้านขายของ พบผู้ตายนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณดังกล่าวเดินตามมาแย่งรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า บอกจะขอยืมหน่อยทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พอไม่ยอมให้จึงมีปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ


เขาอ้างว่าผู้ตายก็ชกเขาก่อน เขาจึงคว้าไม้ตะพดที่ติดรถสกู๊ตเตอร์ไว้ออกมาป้องกันตัว แต่ผู้ตายดึงส่วนที่เป็นมีดออกมา เลยยื้อแย่งมีดกันแล้วเขาใช้มีดแทงแล้วหลบหนีซ่อนตัวในห้องพัก กระทั่งตำรวจมาจับกุม

คุณอาจสนใจ