เปิดชนวนเหตุ สาว ม.6 รร.ดัง ถือมีดทำครัว บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น กลางห้างนนทบุรี

สังคม

เปิดชนวนเหตุ สาว ม.6 รร.ดัง ถือมีดทำครัว บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น กลางห้างนนทบุรี

โดย thichaphat_d

13 ก.ย. 2564

138 views

นนทบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


จุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เป็นหญิง อายุเพียง 17 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นนักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง


จากการสอบสวน ก่อนเกิดเหตุดาบตำรวจณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าว จึงรีบวิ่งไล่กวดจับคนร้ายและตามจับตัวได้


เด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ขณะก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกงวอร์มขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว เดินตรงไปที่พนักงานขายของร้าน ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้ โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณลำตัวตลอดเวลา


เมื่อคนร้ายได้ทองจำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาทคนร้ายจึงวิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้างฯ ก่อนจะถูกจับตัวไว้ได้


พันตำรวจเอกเมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป


จึงคิดสั้นตัดสินใจขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำเห็นลู่ทาง เลยก่อเหตุ


เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IWgcGMROuIQ

คุณอาจสนใจ

Related News