เร่งคลี่คดี สาวตายเปลือยปริศนา ผลตรวจศพพบติดโควิด แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

อาชญากรรม

เร่งคลี่คดี สาวตายเปลือยปริศนา ผลตรวจศพพบติดโควิด แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2564

741 views

สมุทรปราการ สาวตายเปลือยปริศนาคอนโดย่านถนนศรีนครินทร์ ญาติเผยมีคลิปเสียงทะเลาะกัน เชื่อถูกฆาตกรรม ล่าสุดผลตรวจ ATK พบติดเชื้อโควิด-19


จากกรณีหญิงสาว วัย 27 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนา อยู่บนเตียงนอนภายในห้องคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง จ.สมุทรปราการ โดยที่พื้นห้องและในถังขยะพบถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหลายชิ้น และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยเดินตามหลังผู้ตายขึ้นไป และหลงขึ้นไปชั้น 3 ก่อนที่จะเดินกลับลงมาและเดินไปที่ห้องผู้ตาย


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่หนองบัวลำภู ได้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเปิดร้านขายของชำ อยู่ที่หนองบัวลำภู หลังจากที่โควิดระบาดและตัวผู้ตายเองก็ติดโควิดด้วยเช่นกัน แต่รักษาหายมาหลายเดือนแล้ว จึงมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์รับรีวิวขายสินค้าทั่วไป ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเสริม ทำงานแบบฟรีแลนซ์


ขณะที่แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เล่าว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม เลยให้ญาติติดต่อผู้ตายทางไลน์ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ แต่มีคลิปเสียงที่ผู้ตายส่งมาให้เพื่อนเขา และเพื่อนเพิ่งส่งมาให้ ซึ่งตนก็สงสัยเป็นชายคนที่เข้าออกในครั้งสุดท้าย แต่ข้อมูลอื่น ๆ ตนก็ยังไม่รู้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในคอนโดที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่ชายต้องสงสัยใช้ในการหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต และเร่งติดตาม รปภ.ที่มีการพูดคุยกับชายต้องสงสัย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป มาทำการสอบสวนหาข้อมูล รวมทั้งพยานเพื่อนของผู้ตายที่มีการติดต่อกันก่อนที่จะเกิดเหตุ


ซึ่งขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้ว แต่ยังเปิดเผยไม่ได้เกรงว่าจะเสียรูปคดี ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีสร้อยคอมือหนัก 2 บาท 1 เส้น และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่หายไป


ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากศพผู้เสียชีวิตด้วย ATK พบว่าเป็นผลบวก ส่วนในเรื่องผลชันสูตรการเสียชีวิตนั้น ขณะนี้ทางแพทย์ที่ชันสูตรยังไม่ได้ส่งความเห็นหรือยังไม่ได้ลงความเห็นในเรื่องของการชันสูตรที่ชัดเจน ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุอะไร


แต่ในเบื้องต้นเราสันนิษฐานไว้ในทุกประเด็น เราไม่ได้ตัดทิ้งเลยสักประเด็น ซึ่งเป็นไปได้ทุกสาเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทุกคนก็เป็นผู้ต้องสงสัยได้หมด มีตัวละครซึ่งในแต่ละคนเราก็อยู่ในระหว่างติดตามมาให้ปากคำอยู่ เท่าที่สอบเบื้องต้นก็ยังไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหากับใครเป็นพิเศษ


ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านอกจากชายที่ต้องสงสัยแล้วก็ยังมีหลายคน ทุกคนที่เราเห็นก็ต้องตามมาสอบปากคำเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วน รปภ.ที่เห็นในกล้องวงจรปิดว่ามีการพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย เราก็ได้เชิญมาสอบปากคำแล้ว รวมทั้งคนที่ดูแลในเรื่องสถานที่ด้วย


ส่วนในเรื่องรายละเอียดอยู่ในสำนวนการสอบสวนไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนถุงยางอนามัยที่พบในที่เกิดเหตุนั้นเราก็ได้เก็บทุกอย่างที่เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เราต้องเก็บมาตรวจสอบทุกชิ้น


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/j-OoPJ9FxGA

คุณอาจสนใจ

Related News