'ประยุทธ์' ชูกำปั้น ยันกำลังใจยังดี พร้อมลุยงานต่อ แม้ได้คะแนนรองบ๊วย

เลือกตั้งและการเมือง

'ประยุทธ์' ชูกำปั้น ยันกำลังใจยังดี พร้อมลุยงานต่อ แม้ได้คะแนนรองบ๊วย

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

23 views

หลังการลลมติไม่ไว้วางใจเสร็จสิ้น นายกรัฐมนตรี บอกว่า ไม่น้อยใจกับผลที่ออกมา พร้อมชูกำปั้น ลั่น "กำปั้นนายกฯใหญ่ ใจนายกฯก็ใหญ่" ยืนยันมีกำลังใจในการทำหน้าที่ต่อ แม้คะแนนอยู่รองสุดท้าย




บรรยากาศวันนี้ (4 ก.ย. 64) หลังจากที่ประชุมสภาได้ลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เลี่ยงที่จะตอบถามผู้สื่อข่าว ว่าผลที่ออกมาจะมีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ แต่ระบุว่าจากนี้คงจะมีโอกาสได้พบปะกับ ส.ส.มากขึ้น


ทั้งนี้ยืนยัน ไม่น้อยใจกับผลคะแนนไว้วางใจ 264 เสียงที่ได้เป็นรองบ๊วย และก่อนเดินทางกลับ นายกรัฐมนตรี ยังได้ชูกำปั้น ย้ำว่ายังมีกำลังใจในการทำงาน


ส่วนท่าทีของรัฐมนตรีหลังการโหวตลงมติ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ขอบคุณเสียงโหวตไว้วางใจทำให้มีคะแนนสูงสุด พร้อมเชื่อว่าส่วนหนึ่ง เป็นเพราะตนทำงานกับทุกฝ่ายและอยู่กับด้วยมิตรภาพ อีกทั้งสามารถชี้แจงครบทุกข้อกล่าวหา


ด้าน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการรกะทรวงสาธารณสุข ระบุว่า ตนและนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ขอบคุณทุกคะแนนที่ได้รับไว้วางใจมากเป็นพิเศษ ซึ่งจากนี้รัฐมนตรีทุกคน พร้อมทำงานต่อ ถือเป็นคะแนนที่ใกล้เคียงกัน ไม่มีใครมากใครน้อย”


ขณะที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เชื่อว่า ผลโหวตนายกรัฐมนตรีที่ได้คะแนนรองบ๊วย จะไม่ส่งผลทางการเมือง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/QARmhjwKY9E

คุณอาจสนใจ

Related News