'ป้าแต๋น' พร้อมทนายเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามนัด เผยพร้อมสู้คดี

สังคม

'ป้าแต๋น' พร้อมทนายเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามนัด เผยพร้อมสู้คดี

โดย pichaya_s

4 ก.ย. 2564

768 views

จากกรณีที่ พนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ นัดหมาย นางสมพร หลาบโพธิ์หรือป้าแต๋น รับทราบข้อกล่าวหา ใน 2 ข้อหา คือ การกระทำใดๆกับศพ เพื่อทำให้ผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 150 ทวิ และมาตรา 83 ประมวลกฎหมายอาญา เกี่ยวกับการเป็นตัวการร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป


ล่าสุด นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋นพร้อมกับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เดินทางมาที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พร้อมทนายคือนายรัชพล ศิริสาครทนายความ เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่พนักงานสอบสวนชุดทำงานในคดีน้องชมพู่


โดยนางสมพร หลาบโพธิ์หรือป้าแต๋นบอกว่าตอนแรกที่รู้ข่าวว่าตนเองถูกแจ้งข้อหาก็รู้สึกงงเหมื่อนกันที่เจอข้อกล่าวหานี้เราไม่เคยคิดร้ายกับหลานมาก่อนซึ่งป้ารู้สึกบริสุทธิ์ใจตรงนั้นเพราะที่ผ่านมาก็ทุกอย่างก็ให้เป็นไปตาขบวนการของคดีและก็จะต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองและก็ชี้แจ้งว่าไม่ส่วนเกี่ยวข้องทุกอย่างเกี่ยวกับหลานตัวเอง ส่วนทางลุงพลก็มีความเครียดอยู่บ้างแต่ทางราก็พร้อมที่จะสู้คดี


ส่วนนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ได้เดินทางมาให้กำลังใจป้าแต๋นได้บิดว่า วันนี้ก็ปกติในส่วนของเจ้าหน้าที่ก็อยากให้ท่านทำงานรอบคอบและรัดกุมเพราะผมเชื่อว่าถ้าใครเจอก็ต้องเป็นกังวลเหมื่อนกันกับผมและเมื่อวานที่ผ่านมาก็ไปกราบพระอาจารย์ที่นับถือที่วัดด่านพระอินทร์ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลุงพล ,คดีน้องชมพู่ ,ป๋าแต๋น

คุณอาจสนใจ

Related News