เจ้าของร้านหมูกระทะ วอนหัวขโมยเห็นใจ หลังย่องลักทรัพย์ 8 ครั้งในรอบ 5 เดือน

สังคม

เจ้าของร้านหมูกระทะ วอนหัวขโมยเห็นใจ หลังย่องลักทรัพย์ 8 ครั้งในรอบ 5 เดือน

โดย thichaphat_d

3 ก.ย. 2564

314 views

กาญจนบุรี-มีภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ของร้านต้นประดู่หมูกระทะ ในอำเภอท่าม่วง บันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมใส่หมวกลายพรางทหาร สวมแมสปิดบังใบหน้า ได้อุปกรณ์ที่เตรียมมางัดผนังของร้านหมูกระทะ ก่อนจะเข้ามาขโมยเอาน้ำอัดลม จำนวน 6 แพ็ค ออกไปจากร้านและหลบหนีไปอย่างลอยนวล


ขณะที่อีกคลิปหนึ่ง จะเห็นคนร้ายรายเดิม เข้ามาขโมยเอาถังแก๊สที่อยู่ภายในร้าน และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดทั้ง 2 เหตุการณ์ เกิดขึ้นห่างกันเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น


โดยนายภาณุพงศ์ เทศวงศ์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะเปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน จนถึงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ร้านของตนถูกหัวขโมยรายนี้เข้ามาก่อเหตุแล้วถึง 8 ครั้ง ช่วงแรกจะเป็นการขโมยน้ำอัดลมเล็กๆน้อยๆ ก่อนจะหนักข้อขึ้นจนถึงขั้นขโมยถังแก๊สที่อยู่ภายในร้าน แม้ตนจะพยายามหาวิธีป้องกัน แต่ก็ยังไม่สามารถรอดพ้นความพยายามของหัวขโมยรายนี้ไปได้


จากภาพวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้นั้น ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงกับร้านของตน เนื่องจากรู้เวลาที่ไม่มีคนอยู่เฝ้าร้าน รวมถึงรู้ช่องทางเข้าออกด้านหลังร้านเป็นอย่างดี ทำให้เข้ามาก่อเหตุและฉวยโอกาสหลบหนีไปได้อย่างง่ายดายทุกครั้ง


แม้ตนเองจะนำภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าท่วงแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะได้ตัวหัวขโมยรายนี้


ล่าสุด ตนจึงตัดสินใจ ตามคลิปวีดีโอดังกล่าว ไปโพสต์ลงใน Facebook เพื่อเตือนภัยบรรดาร้านค้า และขอความเห็นใจของหัวขโมยรายนี้ อย่าเข้ามาก่อเหตุที่ร้านของตนอีกเลย เพราะที่ผ่านมาก็ถูกก่อเหตุไปแล้วถึง 8 ครั้ง แม้ทรัพย์สินที่ได้ไปจากไม่ได้เป็นของที่มีค่ามากมาย


แต่ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ก็ทำให้ตนรวมถึงพนักงานในร้านต้องเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงขอฝากไปถึงหัวขโมยรายนี้ให้ช่วยเห็นใจและอย่ามาก่อเหตุที่ร้านของตนอีกเลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/o9RqlvNgTQ4

คุณอาจสนใจ

Related News