'กอล์ฟ เกาะล้าน' เข้ามอบตัว คดีอุ้ม 2 สาวขังกรงพิทบูลรีดทรัพย์

สังคม

'กอล์ฟ เกาะล้าน' เข้ามอบตัว คดีอุ้ม 2 สาวขังกรงพิทบูลรีดทรัพย์

โดย thichaphat_d

3 ก.ย. 2564

350 views

พัทยา-จากกรณีกลุ่มคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อุ้มสองสาวขังกรง ปล่อยหมาพิทบูลเฝ้า ทำให้เหยื่อเกิดความหวาดผวา แล้วขู่รีดเงิน ก่อนปล่อยตัวออกมา โดยผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์


ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไล่ล่าจับกุม และกดดันจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมเก็บหลักฐาน ทั้งสถานที่ ที่ผู้ก่อเหตุมโนว่าเป็นเซฟเฮ้า และรถที่ใช้ในการก่อเหตุ ทั้งสองคัน เพื่อประกอบสำนวนคดี


ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) เวลา 19.00 น. นายณัฐพล ตรีสุวรรณ อายุ 41 ปี หรือฉายากอล์ฟ เกาะล้าน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวสอบสวนหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออยู่


โดยมีแฟนสาว คือ น.ส.พิมพ์ อายุ 25 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กอล์ฟแค่ไปอาศัยเช่าที่พักของนายออย ที่ถูกคุมตัวก่อนหน้านี้เท่านั้น ในส่วนของวันที่เกิดเหตุนั้น กอล์ฟอยู่ในห้องกับตนเอง ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงเงินส่วนแบ่งอะไรก็ไม่เคยได้รับ ตนเองเชื่อว่าแฟนหนุ่มบริสุทธิ์


นอกจากนี้ในจุดที่เป็นกรงเหล็ก มีคนถูกขังอยู่นั้น ตนเองก็ไม่เคยเข้าไป เพราะมีสุนัขดุมาก 3-4 ตัว ในส่วนของที่นำคนเข้าไปกักขังขูดรีดทรัพย์ ตนเองไม่เคยรู้เห็นเลย ตนเอง กอล์ฟ และลูก เพียงพักอาศัยอยู่เท่านั้น ซึ่งตนเองก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับแฟนหนุ่มบ้างเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2B7QAUiFj0s

คุณอาจสนใจ

Related News