สาวแว้นปะทะเดือด ด่าสาวเล่นสเก็ตบอร์ดบ้า คว้ามีดไล่แทง ขู่เคยฆ่ามาแล้วสองศพ

อาชญากรรม

สาวแว้นปะทะเดือด ด่าสาวเล่นสเก็ตบอร์ดบ้า คว้ามีดไล่แทง ขู่เคยฆ่ามาแล้วสองศพ

โดย nicharee_m

2 ก.ย. 2564

260 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fernly Spp ได้โพสต์เรื่องราว พร้อมข้อความระบุว่า มีคนบ้าจะมาแทงกูค่ะ ยืนอยู่บนสเก็ตเฉยๆ มาด่ากูบ้า หาว่ากูจะฆ่ามึง ประสาท เอาเหล็กไล่แทงกู เหี้xมาก


ภาพถ่ายจากคลิปวิดีโอ เปิดเผยพฤติกรรมหญิงผมสีทองสวมเสื้อเชิ้ตสีแดงขาดน้ำเงินสวมเสื้อคลุมสีดำกางเกงสีดำ พยามเดิน ตรงเข้ามาหาผู้ถ่ายคลิปและพยายามหาอาวุธ ส่วนคนถ่ายคลิปเป็นหญิง(เจ้าของโพส)พูดว่า เป็นอะไรอยู่ดีๆ มาด่ากูบ้า กูมีสเก็ตกูก็สู้มึงได้เหมือนกัน จังหวะที่หญิงคนดังกล่าวคว้าไม้และมุ่งหน้าเข้ามาจะทำร้ายคนที่ถ่ายคลิปหญิงคนดังกล่าวได้บอกให้หยุดถ่ายคลิป


หญิงคนถ่ายคลิปไม่ยอม บอกว่ามึงฟาดผัวกูฟาดต่อ จึงเกิดการโต้เถียงกัน จู่ๆ หญิงคนดังกล่าว คว้าของมีคมออกมาจากในกระเป๋าและทำถ้าง้างแทง และเกิดการวิ่งหนีชุลมุน หญิงคนดังกล่าวอ้างว่าพวกตนจะไปทำร้ายร่างกายเขาโดยหญิงคนถ่ายคลิปยังสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุพระราม 2 ซอย 69 แยก 1 ได้พูดคุยกับนางสาว สุภาภรณ์ แทบท้าว คุณเฟิร์น (คนถ่ายคลิป) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2564 เวลา 13.30 น. ตนออกจากบ้านเพื่อที่จะเดินทางไปส่งของที่ ไปรษณีย์ ระหว่างที่เดินทางกลับ ตนกำลังเล่นสเก็ตอยู่ มีหญิงคนหนึ่งขับมอเตอร์ไซค์ผ่านและหันกลับมาด่าตนว่า “อีบ้า” ด้วยความที่ตนปากไวจึงด่ากลับ หญิงคนดังกล่าวจอดรถมอเตอร์ไซต์และพยายามเดินเข้ามาหาเรื่องตน


ระหว่างที่เดินเข้ามาก็มองหาอุปกรณ์ที่จะนำมาทำร้ายตนและได้ไปหยิบไม้ข้างทาง เดินเข้ามาเตรียมที่จะฟาดใส่ตน ตนก็ถามไปว่าเป็นอะไรอยู่ดีๆ มาด่าไปทำอะไรให้ จังหวะที่แฟนของตนเข้ามาห้ามหญิงคนดังกล่าวได้หยิบของมีคมออกมาจากในกระเป๋าและเตรียมแทงเค้าหาแฟนของตน ตนจึงวิ่งหนี หญิงคนดังกล่าววิ่งตามมา จะไล่แทงตน ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมากแต่ก็พร้อมสู้เพราะในมือก็ถือสเก็ตอยู่ ผู้หญิงคนดังกล่าวอ้างว่าพวกตนไปรุมทำร้ายเขา ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไร


ระหว่างที่เกิดเหตุตนโทรแจ้งตำตรวจ จนเถียงกันเสร็จตำรวจก็ยังไม่มา หญิงคนดังกล่าวจึงอ้างว่าจะไปแจ้งตำรวจ ข้อหาที่ตนจะไปฆ่าเขา หญิงคนดังกล่าวยังพูดอีกว่าเคยฆ่ามาแล้วสองศพ


แฟนของตนจึงตัดสินใจเดินทางไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมตำรวจ เพื่อแจ้งเหตุมีผู้หญิงจะแทงคน ปรากฎว่าเจอกับตำรวจจราจร บอกว่าไม่ทีหน้าที่ ที่ตะเข้าไปควบคุมสถานการณ์ตรงนี้ หญิงคนดังกล่าวได้ตามไป และได้อ้างกับตำรวจว่าพวกตนจะไปรุมทำร้ายเขา แฟนตนเห็นว่าพูดคุยกันไม่รู้เรื่องแน่ จึงเดินทางกลับมา ส่วนตนยังไม่ได้ไปแจ้งความใดๆ


ตนจึงตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียล เพื่อที่จะเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเพื่อให้บุคคลอื่นระวังตัว ถ้าเจอบุคคลดังกล่าวอย่าเข้าไปยุ่งเพราะอาจเกิดอันตรายได้ อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือคนในครอบครัวของหญิงคนดังกล่าวให้ช่วยดูแล อย่าปล่อยให้พกอาวุธและออกมาทำร้ายคนอื่น หรือต้องให้เกิดเหตุเสียก่อนค่อยลงมาตรวจสอบ


ขณะที่อีกคลิปเป็นสาวสวมเสื้อสีเหลืองตะโกนถามใส่หน้าตำรวจว่า กูยศอะไร มึงยศอะไร ทำเอาตำรวจไปไม่เป็นเลยทีเดียว เพราะไม่รู้จะตอบว่า ยศอะไร คนโพสต์บอก ไม่รู้เธอเมา หรือมีอาการทางประสาทหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เธอไม่ยอมใส่หน้ากากอนามัยเป็นไปได้ว่า ตำรวจอาจจะเข้าไปตักเตือนเธอเรื่องนี้แล้วโดนต่อว่ากลับมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หญิงคว้ามีดไล่แทง

คุณอาจสนใจ