สาวช็อก รุดช่วยหมูป่าถูกหมากิน กลับเจอชายหญิงมีเพศสัมพันธ์ในตึกร้าง

สังคม

สาวช็อก รุดช่วยหมูป่าถูกหมากิน กลับเจอชายหญิงมีเพศสัมพันธ์ในตึกร้าง

โดย nicharee_m

2 ก.ย. 2564

671 views

กรณีมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปช่วยหมูป่า โดนสุนัข 200 ตัวรุมกิน เจอสาวสติไม่ดีโดนเวียนขืนใจในหมู่บ้านร้าง แลกเงิน 10-50 บาท ล่าสุดไปตรวจร่างกายพบไม่ได้เป็นจิตเวช และพม.ประสานให้ไปอยู่กับครอบครัวแล้ว


กลายเป็นเรื่องราวสุดสลด และแชร์กันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อคุณนัท ได้ไลฟ์สดว่าเธอได้รับแจ้งจากอาสาสมัครที่ดูแลสุนัขและแมวจรจัดในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ว่ามีหมูป่าคลอดลูกออกมา แต่ในพื้นที่เดียวกันนั้น มีสุนัขจรจัดกว่า 200 ตัว


ซึ่งสุนัขจรจัดได้ไปขโมยลูกหมูป่าได้ไปขโมยไปกิน จึงได้ประสานตนว่ามีวิธีช่วยหมาป่าหรือไม่ จะนำหมุป่ากลับไปเลี้ยงที่จังหวัดน่านให้ ซึ่งวันนั้นได้เตรียมตัวมาช่วยเหลือลูกหมูป่า


แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงหมู่บ้านร้างดังกล่าว ลูกหมูป่ากลับถูกสุนัขจรจัดอีก 200 กว่าตัว ซึ่งช่วยเหลือไม่ทัน


แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกสลดใจคือระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่นั้นในพื้นที่หมู่บ้านร้าง เธอได้หันกล้องไปเจอกับชาย-หญิงคู่หนึ่ง กำลังแก้ผ้ามีเซ็กซ์กัน ตนจึงตกใจรีบออกจากพื้นที่


เมื่อจบไลฟ์สดคุณนัทได้สอบถามคนในพื้นที่ว่าบริเวณนี้มีการมั่วสุมหรือไม่ คนในพื้นที่บอกว่าไม่ได้มั่วสุม แต่มีเพียงผู้หญิงสติไม่ดีอาศัยอยู่ในบ้านร้าง และเป็นปกติที่มีผู้ชายแวะเวียนมาหาเขาเพื่อขืนใจทั้งวัน วันละหลายรอบ ตั้งแต่เช้าตรู่ยันค่ำ โดยเฉพาะคนขับรถสิบล้อ


คนในพื้นที่เล่าว่า ไม่ได้เป็นการขืนใจ เพราะผู้หญิงสติไม่ดี ซึ่งได้เงินจากกลุ่มที่ผู้ชายมาใช้บริการ 10-50 บาท หลังจากนั้นคนที่ไลฟ์สดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านร้างเมืองทอง เพื่อไปสอบถามข้อมูลนางสาวแดง อายุ 29 ปี (สาวที่อ้างว่าสติไม่ดี)ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าถูกผู้ชายเวียนมากระทำชำเรา ตามข้อมูลที่ชาวบ้านระบุหรือไม่ ซึ่งนางสาวแดงปฏิเสธว่าไม่มีผู้ชายมาหาเธอ และไม่ได้ถูกข่มขืนแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาตัวนางสาวแดง ส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบสภาพจิตใจว่าปกติหรือไม่


และจากการตรวจสอบพบว่านางสาวแดง ไม่ได้ป่วยจิตเวช หรือเสียสติแต่อย่างใด พูดคุยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดี


ขณะที่ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหมู่บ้านร้าง พร้อมกับเจ้าหน้าที พม.จังหวัดสมุทรปราการ และตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หมู่บ้านร้างเมืองทองอีกครั้ง เพื่อดูสภาความเป็นอยู่ ตรงจุดที่ผู้หญิงคนนี้พักอยู่ โดยในจุดที่พักอยู่มีข้าวของ ฟูกที่นอนสภาพเก่า และเสื้อผ้ากองอยู่ด้านใน ก่อนที่จะประสานโรงพยาบาลพาตัวนางสาวแดงมาที่โรงพัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ พม.สมุทรปราการสอบถามข้อมูล ซึ่งเธออาศัยอยู่บ้านร้างมานานกว่า 2 ปี ยอมรับว่ามีผู้ชายมาหาจริง


ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านระแวกนั้น ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผู้ชายเวียนมาหานางสาวแดงเป็นประจำจริง แต่ไม่รู้ว่าผู้ชายดังกล่าวไปมีความสัมพันธ์กับนางสาวแดงหรือไม่


อย่างไรก็ตาม จากการที่เจ้าหน้าที่ พม.สมุทรปราการ สอบถามนางสาวแดง ว่าจะไปอยู่กับเจ้าหน้าที่พม.หรือไม่ แต่นางสาวแดง ประสงค์จะกลับไปอยู่บ้านกับครอบครัว ในพื้นที่สมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ