ยักษ์ชนยักษ์! รถบรรทุกชนกัน คนขับสิบล้อร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองทับร่างแหลกเสียชีวิต

สังคม

ยักษ์ชนยักษ์! รถบรรทุกชนกัน คนขับสิบล้อร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองทับร่างแหลกเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

31 ส.ค. 2564

906 views

วานนี้ (30 ส.ค.) ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ อำเภอพระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 2 คัน ชนท้ายกันบริเวณ สะพานภูมิพล 2 มุ่งหน้าลงถนนปู่เจ้าสมิงพราย


ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 2 คัน คันที่ 1 ยี่ห้อฮีโน่ รุ่น f18 สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถพ่วงบรรทุกเหล็กพ่วง 18 ล้อ ส่วนคันที่ 2 ยี่ห้อฮีโน่ รุ่นเจ้าอินทรี เป็นรถบรรทุกสิบล้อทราย ลักษณะชนท้ายกันบริเวณท้ายรถบรรทุกพ่วงด้านซ้าย กีดขวางช่องการจราจร 2 ช่องทางด้านซ้าย


จากการตรวจสอบ พบผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อทราย นอนเสียชีวิตอยู่ห่างจากตัวรถประมาณเล็กน้อย ทราบชื่อคือ นายสมเดช คำภานุช อายุ 53 ปี


มีภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีได้พบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวขับมาอยู่ในเลนซ้ายด้วยความเร็ว โดยมีรถพ่วง 18 ล้ออีกคันหนึ่งวิ่งอยู่เลนกลาง และกำลังแซงรถสิบล้อคันดังกล่าวขึ้นไป อยู่ๆ รถสิบล้อคันดังกล่าวได้เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะเข้าเลนกลางกะทันหัน เพื่อหลบรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ที่วิ่งอยู่เลนซ้าย


ก่อนที่จะเบี่ยงหัวรถออกมาออกมาและเกี่ยวกับด้านท้ายข้างซ้ายของหางรถพ่วง คันที่ขับอยู่เลนกลางจนประตูข้างขวาของรถสิบล้อเปิดอ้าออก ก่อนที่รถสิบล้อคันดังกล่าวจะพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อคันที่วิ่งอยู่ด้านหน้าเข้าอย่างจัง จนร่างของคนขับรถสิบล้อกระเด็นตกลงมาจากรถและถูกล้อรถของตัวเองทับร่างซ้ำจนเสียชีวิต ส่วนรถลื่นไถลไปข้างหน้ากว่าที่รถพ่วงที่ถูกชนท้ายจะประคองเบรกให้รถหยุดได้ก็ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปกว่าร้อยเมตร


จากการสอบถาม นายชัยมงคล จิตรอ่อน อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถพ่วงบรรทุกเหล็ก ได้เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกเหล็ก เพื่อนำไปส่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ ได้ยินเสียงดัง บริเวณท้ายรถ และรถสะเทือนไปทั้งคัน เมื่อมองไปที่กระจกหลัง ก็พบว่ามีรถบรรทุกอีกคันมาชนติดอยู่บริเวณท้ายพ่วงของรถตน ตนเองจึงตกใจ โดยไม่กล้าลงจากรถ จนกระทั่งมีมูลนิธิมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองจึงลงมาดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพยายามเบี่ยงรถออกเลนกลางเพื่อหลบรถพ่วงที่ขับอยู่ ด้านหน้า แต่ด้วยความเร็วของรถบวกกับน้ำหนักทรายที่บรรทุกมาเต็มขับ และไม่ทันได้มองว่ารถพ่วงที่วิ่งอยู่เลนกลางแซงขึ้นไปหมดคันแล้ว จึงได้รีบหักพวงมาลัยออกมาทางเลนกลาง และมากระแทกเข้ากับหางรถพ่วงที่ขับมาในเลนกลางอย่างแรงจนประตูข้างคนขับเปิดอ้าออก


ก่อนที่รถสิบล้อคันดังกล่าวจะพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างจัง ร่างของผู้ตายกระเด็นตกมาจากตัวรถและถูกล้อหลังรถตัวเองทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเรียกตัวผู้ขับขี่ของรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวมาสอบถามหาสาเหตุและรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/j6tQQpYaGlc

คุณอาจสนใจ

Related News