ลุง-ป้า ที่ 'ผกก.โจ้' ไหว้-กอด แฉนิสัยแท้จริงหลังกล้อง ต่างกันราวกับเป็นคนละคน

สังคม

ลุง-ป้า ที่ 'ผกก.โจ้' ไหว้-กอด แฉนิสัยแท้จริงหลังกล้อง ต่างกันราวกับเป็นคนละคน

โดย weerawit_c

28 ส.ค. 2564

13.5K views

นครสวรรค์ - ลุงสมพงษ์ ชำนาญไพรอายุ 62 ปีและป้าอำนวย มุกดา อายุ 60 ปี 2 คนที่ปรากฏภาพ ผู้กำกับโจ้ยกมือไหว้ และคุกเข่ากอด ที่ปรากฏในสื่อโซเชียล เผยว่า ภาพที่ปรากฏนั้นคือเหตุการณ์ที่ผู้กำกับโจ้เข้ามาดูในคดีรถหายบนโรงพักจนเหลือแต่ซาก เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 'ชูวิทย์' เผย คดี 'ผกก.โจ้' เกิดเพราะผลประโยชน์ในโรงพักไม่ลงตัว ชี้ถูกเตี๊ยมให้พูดกลางวงแถลงจับกุม


ซึ่งตอนนั้นหลายคนก็อยู่จะเห็นได้ว่า ผู้กำกับโจ้เป็นคนอัธยาศัยดีมาก อ่อนน้อมถ่อมตน พอตกเย็น ตนเองโทรไปสอบถามเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น การพูดจาของผู้กำกับโจ้ ราวกับเป็นคนละคนเลยทีเดียว ซึ่งคิดว่า ผู้กำกับโจ้ เป็นคนสร้างภาพต่อหน้าสื่อฯให้ดูดีเท่านั้น ยิ่งเมื่อเห็น คลิปทำร้ายผู้ต้องหา จึงมั่นใจว่านี่คือตัวตนที่แท้จริง ของผู้กำกับโจ้อย่างแน่นอน



สำหรับเหตุการณ์คดีรถหายนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ด้านนายสมพงษ์ ชำนาญไพร ได้ไปประมูลรถอุบัติเหตุเพื่อนำมาซ่อมขาย หลังจากนั้นนายมานพ ชื่นอยู่ ได้มาติดต่อขอซื้อรถคันดังกล่าวในราคา 120,000 บาท โดยจ่ายเงินมา 50,000 บาท พร้อมนัดชำระส่วนที่เหลืออีกที



แต่เมื่อถึงกำหนดนายมานพ ไม่สามารถนำเงินส่วนที่เหลือมาชำระได้ จึงได้ติดต่อตำรวจให้ไปยึดและนำรถคันดังกล่าวมาไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อให้นายมานพมาชำระหนี้ที่เหลือ แต่นายมานพก็ยังไม่สามารถมาชำระได้ จึงจอดรถไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ นานนับปี



โดยมาทราบว่าภายหลังว่านายมานพ เอารถออกไปขายให้ช่างแดง โดยช่างแดงชำแหระรถจนเหลือแต่ซากแล้ว จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นศาลฯในที่สุด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SIrubUpZm2Q

คุณอาจสนใจ

Related News