โบตั๋น เช็คอิน โฮมสเตย์ อาททรา วิลล่า กับการบริหารของ อาท วงเวเคชั่น

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋น เช็คอิน โฮมสเตย์ อาททรา วิลล่า กับการบริหารของ อาท วงเวเคชั่น

โดย passamon_a

28 ส.ค. 2564

386 views

โบตั๋น เช็คอิน โฮมสเตย์ อาททรา วิลล่า กับการบริหารของ อาท ศิลปินวงเวเคชั่น


​อาททรา วิลล่า (Arttra Villa) โฮมสเตย์ พื้นที่ 1 ไร่ ริมแม่น้ำบางกะเจ้า ของ อาท คณีอาจ นักร้องนำวง Vacation (เวเคชั่น) ปรับชีวิตและการบริหารด้วยหลักพอเพียง พร้อมเพิ่มความอบอุ่นให้ลูกค้าในยุคที่ทุกคนต้องรักษาระยะห่าง


คืนใจ เพลงดังของวงเวเคชั่น ที่ถูกนำไปเรียบเรียงใหม่โดยศิลปินชื่อดังหลายคน ร้องและแต่งโดย อาท คณีอาจ แดนดำรงสุข นักร้องนำ ที่นอกจากทำอาชีพนักร้องแล้ว ก็ยังเปิดโฮมสเตย์ พื้นที่ 1 ไร่ที่บางกะเจ้า มา 3 ปีแล้ว โดยยึดคอนเซป ท่องเที่ยวชมวัฒนธรรมของชุมชน ไฮไลท์ที่นี่ด้านบนชั้นสามมีลูฟทอปให้ได้มองวิวสวย ๆ ของโค้งน้ำเจ้าพระยา และฝั่งตรงข้ามจะเห็นวิวตึกสูงของกรุงเทพฯ


ส่วนด้านหน้าของโฮมสเตย์ ทำเป็นบ้านไม้สมัยเก่า ซึ่งเป็นมุมเช็คอิน ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ นักท่องเที่ยวบางคนถึงกับขอมากางมุ้งนอนตรงนี้ก็มีมาแล้ว


ส่วนช่วงเงียบ ๆ แบบนี้ นักท่องเที่ยวหายไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้คุณอาท บอกว่า ยังโชคดีเหลือลูกค้าเก่ากลับมาพักผ่อน เลยปรับวิธีคิด ปรับตัว และปรับใจ ด้วยการบริหารธุรกิจให้มีขนาดเล็กลง จากเคยจ้างพนักงาน ก็เริ่มทำทุกอย่างเอง ทั้งทำครัว ทำสวน และเล่นดนตรีให้ลูกค้าฟัง ใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ทำเมนูอาหารตามความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละท่าน เพิ่มความอบอุ่นในยุคที่ทุกคนต้องรักษาระยะห่างจากที่เคยใกล้ชิดกัน


นอกจากนั้นแล้ว คุณอาท ยังปรับตัวให้ที่นี่เป็นหนึ่งเดียวกับชุมชนด้วยการเปิดท่าเรือส่วนตัวให้คนในชุมชนได้ข้ามไปฝั่งกรุงเทพฯ ในยามต้องไปโรงพยาบาลฉุกเฉิน และอุดหนุนผักผลไม้จากชาวสวนที่นี่


คุณอาจสนใจ