หนุ่มตามง้อแฟนเก่า เจอหน้าปรีเข้าชก พลเมืองเห็นเข้าไปช่วยกันวุ่น

สังคม

หนุ่มตามง้อแฟนเก่า เจอหน้าปรีเข้าชก พลเมืองเห็นเข้าไปช่วยกันวุ่น

โดย pichaya_s

27 ส.ค. 2564

817 views

เรื่องราวจากเฟสบุ๊ค เจษฎากร เอี่ยมลาภะ ได้โพสคลิปเหตุการณ์ บริเวณอุดมสุข 49 มีชายใส่เสื้อโปโลสวมแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงสีน้ำตาล โดยชายคนดังกล่าวกอดรัดฟัดเหวี่ยงผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินกางเกงสีดำ ผู้หญิงร้องไห้ ตะโกนร้องให้คนช่วยเหลือ และบอกว่าผู้ชายคนดังกล่าวต่อยตนในร้านสะดวกซื้อ ขณะที่ผู้ชายบอกว่า แฟนผม ผมขอคุยกับแฟน มีลูกมาด้วย และน้าชายมาด้วย จะพาแฟนกลับไปคุยที่ผ่าน แต่ผู้หญิงไม่ยอมไป ผู้ชายได้สวมกอดและขอโทษ แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้อภัย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ฝ่ายชายหาจังหวะได้ขี่รถมอเตอร์หลบหนีไป


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สัมภาษณ์ นายเจษฎากร เอี่ยมลาภะ หรือเบส พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยผู้หญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ช่วงเวลา 9.00น ระหว่างที่ตนขับไรเดอร์อยู่บริเวณซอยอุดมสุข 49 ได้พบเห็นเหตุการณ์ คล้ายสามีภรรยาทะเลาะกันปกติทั่วไป ตนจึงจอดรถดูสักพัก ผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตลอด มีน้ำเสียงที่หวาดกลัวมาก และมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่กลางถนน ตนคิดว่าไม่ปกติแล้ว ตนรู้สึกสงสารจึงตัดสินใจเข้าไปช่วย


และยังมีพี่คนข้างๆ เล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงถูกต่อยหน้ามาตั้งแต่ในร้านสะดวกซื้อ และถูกลากมาให้ขึ้นรถ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงใีการฉุดกระชากกัน ส่วนผู้ชายบอกว่าเป็นแฟนกัน อ้างว่ามีลูกมาด้วยเป็นลูกของเคา แต่ฝ่ายหญิงบอกไม่ใช่ลูก เป็นลูกติดของผู้ชาย และได้เลิกรากันไปแล้ว หลักจากเหตุการณ์เริ่มดีขึ้น ตนจึงขับรถออกไปส่งของและกลับมาดูอีกรอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพอดี ผู้ชายขอร้องให้กลับไปกับเคาให้ได้ ฝ่ายหญิงจึงวิ่งไปหลบหลังตำรวจ สักพักผู้ชายทำทีหาจังหวะเดินไปที่รถและขับหลบหนีไป ตนจึงนำคลิปมาโพสเพื่อเป็นอุทาหรณ์และเป็นบทเรียน มีผู้ใช้เฟสบุ๊คจำนวนมากทักมาหาตนและบอกว่าเคยเจอชายในคลิปคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายเช่นกัน ตนอยากฝากไว้เป็นข้อคิด คบกันเป็นแฟนกันอยากให้คุยกันดีๆ และให้เคารพสิทธิของฝ่ายหญิงด้วย ไม่ควรใช้ความรุนแรง


ต่อมาทีมข่าวของเราได้โทรคุยกับฝ่ายหญิงคนที่อยู่ในคลิปวีดีโอ เปิดเผยว่า เมื่อวานตนมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแถวถนนสุขุมวิท 103 บริเวณหน้าอุดมสุข 49 อดีตแฟนที่เพิ่งเลิกรากันไปได้เดินเข้ามา และต่อยที่บริเวณหน้าของตน ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก ตนถูกอดีตแฟนลากออกจากร้านสะดวกซื้อ พยายามบังคับให้ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ แต่ตนไม่ยอมจึงพยายามร้องเรียกขอความช่วยเหลือ แต่อดีตแฟนอ้างว่า เป็นเรื่องของครอบครัว และเอาลูกมาด้วย คนแถวนั้นเลยไม่กล้าเข้ามาช่วย


แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ลูกของตน แต่เป็นลูกติดของอดีตแฟน เนื่องจากก่อนหน้านี่ตนได้คบหากับอดีตแฟนได้ 5 เดือน แต่อดีตแฟนได้มีพฤติกรรม ทับตีและทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงทำให้ตนตัดสินใจเลิก แต่อดีตแฟนไม่ยอมเลิก สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว และทางอดีตแฟนยืนยันจะไม่มายุ่งเกี่ยวอีก ตนอยากฝากถึงผู้หญิงหลายๆคน ให้ดูผู้ชายดีๆ ถ้าไม่ดีก็ควรเดินออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News