คืบหน้าหญิงโดนอุ้มฆ่าทิ้งลงคลอง พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด คาดคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน

อาชญากรรม

คืบหน้าหญิงโดนอุ้มฆ่าทิ้งลงคลอง พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด คาดคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน

โดย sujira_s

4 ส.ค. 2564

102 views

ความคืบหน้ากรณีหญิงวัย 28 ปี ถูกอุ้มฆ่าห่อศพด้วยผ้าเช็ดตัวทิ้งลงคลอง ล่าสุด ตำรวจตรวจวงจรปิดเห็นกระบะสีขาวต้องสงสัยแล้ว คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน


คดีอุ้มฆ่า น.ส.จิราพร อายุ 28 ปี แล้วนำศพที่ห่อด้วยผ้าปูที่นอน ไปทิ้งริมคลองบ้านสะพานหยี หมู่ 6 ตำบลนาโหนด อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง โดยนางปรีดา อายุ 62 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวได้หายออกจากบ้านพักของแฟนหนุ่มในพื้นที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงตรวจสอบพบว่า มีคนร้ายขับรถยนต์มาอุ้มลูกสาวขึ้นรถไป ต่อมามีคนโทรเข้ามาหาตนว่า ลูกสาวเป็นหนี้ 60,000 บาท ขอให้นำเงินมาจ่าย มิเช่นนั้นจะไม่ปลอดภัย โดยขอให้โอนมา 30,000 ก่อน ให้เวลา 3 วัน แล้ววางสายไป


หลังจากนั้นตนก็พยายามหาเงิน และติดต่อกลับเพื่อให้ลูกสาวได้กลับมา แต่ไม่มีเงินเนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ต่อมาวันที่ 30 กรกฎาคม ก็พยายามโทรกลับไปยังเบอร์ลูกสาวอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ออกตามหาทั้งที่บ้านแฟนหนุ่ม และบ้านเพื่อนที่คาดว่าจะไปอาศัยอยู่แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งทราบข่าวมีคนถูกฆ่า จึงเดินทางมาดูศพพบว่า เป็นลูกสาวที่ถูกฆ่า


ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค. 64) พลตำรวจตรี วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เผยว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมสอบพยานบุคคลจำนวน 3 – 4 ปาก รวมถึงแม่ผู้เสียชีวิต เพื่อนำมาเชื่อมโยงกลุ่มคนเป้าหมายของคนร้าย พบว่า สาเหตุหลัก เป็นประเด็นขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และหนี้สิน ที่สำคัญก่อนหน้านี้มีพยานพบเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์บางกลุ่ม เข้ามาทวงหนี้ ขณะเดียวกันตำรวจยังได้ภาพรถกระบะสีขาวต้องสงสัยอุ้มฆ่าจากกล้องวงจรปิด คาดว่า มีไม่ต่ำกว่า 3 คน


โดยในเวลา 11.30 น. วันนี้ พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมเรียกประชุม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งติดตามคดี และติดตามความคืบหน้า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง

คุณอาจสนใจ

Related News