รวบยกแก๊งเด็กแว้น ป่วนเมืองกระบี่ไม่สนโควิด

สังคม

รวบยกแก๊งเด็กแว้น ป่วนเมืองกระบี่ไม่สนโควิด

โดย thichaphat_d

4 ส.ค. 2564

91 views

กระบี่-จากกรณีเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้นำคลิปวิดีโอกลุ่มเด็กวัยรุ่นแก๊งซิ่งรถมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ออกมารวมกลุ่มแข่งรถ สร้างความรำคาญให้ชาวบ้าน ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฝากหน่วยงานช่วยดูแลด้วยค่ะ กระบี่ รบกวนตำรวจคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง ด้วยครับ ทุกคืนเลย"


จากคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4 ทุ่มของวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงขี่รถ จยย.มาจอดกันข้างทาง ประมาณ 30-40 คัน บริเวณริมถนนเส้นทางบ้านคลองหวายเล็ก มุ่งหน้าบ้านแหลมกรวด หมู่ 2 ต.คลองขนาน และมีบางกลุ่มกำลังขับขี่รถ จยย.แข่งกันบนถนน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นข้างทางคอยส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน


ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ วัยรุ่นจะรวมตัวขี่รถมาแข่งกันในพื้นที่ดังกล่าวเกือบทุกคืน ตั้งแต่เวลา 22.00-24.00 น. หรืออาจจะดึกกว่านั้น เป็นมาอย่างนี้นานหลายเดือนแล้ว สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก เคยมีชาวบ้านแจ้งให้ จนท.ทราบไปแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการใด ๆ


ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) ตำรวจ สภ.คลองขนาน อำเภอเหนือคลอง ได้สืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่รวมกลุ่มกันแข่งรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 9 คันพร้อมผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายในวันเกิดเหตุ ได้รวม 10 คน ซึ่งพบว่าทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 15-18 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.คลองขนาน และ ต.ตลิ่งชัน


จึงได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา รวมตัวกันก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ และตาม พรบ.รถยนต์และจราจรทางบก ซึ่งแยกกัน เช่น แต่งซิ่ง เปลี่ยนล้อเล็ก ไม่มีกระจก ท่อดัดแปลง เป็นต้น ส่วน พรก.ในสถานการณ์ฉุกเฉินจะได้ดูข้อกฏหมายเพื่อแจ้งเพิ่มเติมต่อไป จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AP-Wl2_X1eM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบี่ ,แข่งรถ ,จับเด็กแว้น

คุณอาจสนใจ

Related News