ลุงวัย 55 ปีพลัดตกบ่อน้ำลึกจนได้พบญาติที่ตามหากันมา 15 ปี จากสื่อโซเชียล

สังคม

ลุงวัย 55 ปีพลัดตกบ่อน้ำลึกจนได้พบญาติที่ตามหากันมา 15 ปี จากสื่อโซเชียล

โดย panisa_p

29 ก.ค. 2564

2.9K views

จากกรณีลุง วัย 55 ปี พลัดตกบ่อน้ำลึก 17 เมตร ลอยคอนานกว่า 5 ชม. เพื่อนบ้านได้ยินเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แจ้งเจ้าหน้าที่ ช่วยรอดชีวิตหวุดหวิด จนตกเป็นข่าวโด่งดังที่ผ่านมานั้น ในวันนี้ 28 ก.ค.64 ทางเพจเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับการประสานจากญาติของลุงที่พลัดตกบ่อว่า ได้เห็นในข่าวและทางเพจแล้ว ปรากฏว่า เป็นบุคลเดียวกันกับที่ทางบ้านตามหามานานกว่า 15 ปี


หลังรับทราบ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือให้ได้พบกันในพื้นที่ หมู่ 9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายละเมียด เหมือนหมาย อายุ 55 ปี คุณลุงที่ญาติ ๆ ตามหามากว่า 15 ปี ที่อาศัยอยู่เพลิงพักข้างทาง โดยได้นำ ข้าวสาร ไข่ไก่ และสิ่งของมาเยี่ยม พร้อมกับประสานทางโทรศัพท์ ด้วยระบบวิดีโอคอล ให้พูดคุยติดต่อกันก่อนในเบื้องต้น หลังจากที่พลัดพรากและตามหากันมาถึง 15 ปี แม้ได้เห็นหน้ากันทางโทรศัพท์ ทำเอากลั้นน้ำตาไม่อยู่ ต่างฝ่ายต่างดีใจ น้ำตาแห่งความคิดถึงได้ทะลักออกมาโดยไม่รู้ตัว เป็นภาพที่สุดประทับใจเป็นอย่างยิ่ง


พร้อมกับได้กล่าวขอขอบคุณ นายกเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และสื่อมวลชนที่ได้ให้การช่วยเหลือและนำเสนอข่าว จนพบญาติที่ตามหากันมานานถึง 15 ปี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า หลังจากทางเพจของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับการประสานจากทางญาติของลุงที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ บอกว่าเป็นบุคลเดียวกันกับที่ทางบ้านได้ตามหามานานกว่า 15 ปี จึงได้ลงพื้นที่เพื่อประสานและติดต่อทางญาติ จนได้พูดคุยกันทางวิดีโอคอลด้วยความดีใจจนน้ำตานองหน้า


ทางเทศบาลรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการนำครอบครัวมาพบกัน หลังจากตามหากันมานานกว่า 15 ปี และเมื่อสถานการณ์โควิด 19 และทุกอย่างดีขึ้นแล้ว ก็พร้อมที่จะนำคุณลุงส่งไปหาครอบครัวในทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนหาย ,พลัดตกบ่อน้ำ ,ตามหา

คุณอาจสนใจ

Related News