'แม็กกี้ เชิญยิ้ม' เจอแท็กซี่หัวร้อนไล่กวด 5 กิโล คว้าเหล็กจะทำร้าย ฉุนโบกแล้วไม่ขึ้น

สังคม

'แม็กกี้ เชิญยิ้ม' เจอแท็กซี่หัวร้อนไล่กวด 5 กิโล คว้าเหล็กจะทำร้าย ฉุนโบกแล้วไม่ขึ้น

โดย pattraporn_a

28 ก.ค. 2564

101 views

เปิดคลิป ตลกดัง แม็กกี้ เชิญยิ้ม เจอแท็กซี่หัวร้อนไล่กวดกว่า 5 กม. คว้าเหล็กจะทำร้าย เหตุไม่พอใจเรียกคันใหม่ตัดหน้า


จากคลิปจะเห็นแท็กซี่สีเขียวขับตามแท็กซี่ที่ แม็กกี้ เชิญยิ้ม ตลกดังนั่งอยู่ หลังจากนั้นขับแซงขึ้นหน้า จากนั้นภาพก็ตัดมาตอนที่คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว ลงมาหาเรื่องและโวยวายเสียงดัง ขณะที่แม็กกี้ เชิญยิ้ม พูดระหว่างถ่ายคลิปว่าให้ไปแจ้งความ และไปเจอกันที่ สน.


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หน้าหมู่บ้านอักษร 7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบแม็กกี้ เชิญยิ้ม พร้อมด้วยภรรยาและลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง พร้อมด้วยนายณัฐพล เทียมพันโท อายุ 36 ปี คนขับแท็กซี่ ทั้งหมดยังอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นายศักดิ์รินวงษ์ ศิริวัฒนกุล หรือแม็กกี้ เชิญยิ้ม อายุ 27 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเอง ภรรยาและลูกชาย กำลังจะไปทำธุระที่ลาดพร้าว ซ.87 เลยออกมาเรียกรถแท็กซี่ ซึ่งแท็กซี่คันคู่กรณีอยู่คนละฝั่ง ตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะมารับหรือเปล่า เพราะไม่มีการส่งสัญญาณอะไร เลยเดินไปซื้อน้ำ พอออกมามีแท็กซี่ขับมาอีกคันจึงเรียก และคันคู่กรณีขับวนกลับรถมาบีบแตรใส่ ตนไม่รู้ว่าบีบอะไร พอขับมาถึงปากซอยกรมที่ดิน แยกบางพูล เขาก็พยายามจะเบียด และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย สักพักขับมาปาดหน้าและต่อว่าคนขับแท็กซี่ที่ตนนั่งว่ามาแย่งลูกค้าได้ไง ซึ่งตนเป็นผู้โดยสารได้บอกไปว่า ตนไปเรียกไปตอนไหนคันนี้มาก่อน พี่มาทีหลัง ขณะที่คนขับแท็กซี่คันนั้นบอกว่าตนเรียกและเขาไปกลับรถมาเพื่อจะมารับตน


จากนั้นเขาก็โวยวายใส่ และพยายามขับเบียด2-3 รอบ ก่อนที่ตนจะทนไม่ไหวเพราะลูกตกใจกลัว จึงเปิดประตูเพื่อจะไปบอกว่ามาทำแบบนี้ไม่ถูก ในรถมีเด็ก ฝ่ายนั้นจอดรถพร้อมถือเหล็กลงมาจะทำร้ายตนตามในคลิป และพยายามจะแทง ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ทั้งภรรยาและลูกตกใจมาก หลังจากนี้จะไปแจ้งความ สภ.บางบัวทอง ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุด


ส่วน นายณัฐพล คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า คู่กรณีขับรถบีบแตรไล่ตามหลัง และพยายามจะขับเบียดหลายครั้ง พร้อมตะโกนว่าตนแย่งผู้โดยสาร ตนก็บอกว่าไม่รู้เมื่อมีผู้โดยสารเรียกก็รับตามปกติ ฝ่ายนั้นจึงหันไปหาเรื่องผู้โดยสาร พยามยามเรียกให้ลงไปคุย แต่ในมือถือเหล็กขันล้อ ผู้โดยสารมีลูกเล็กก็ผวา เลยบอกให้ไปเจอกันที่โรงพัก ก่อนที่ฝ่ายนั้นจะขับหลบหนีไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5UZygFidndU

คุณอาจสนใจ

Related News