เดือด! หนุ่มบุกฟัน อ.สักยันต์ชื่อดัง แค้นจัดเหตุไล่ผีที่สิงออกไม่หมด

สังคม

เดือด! หนุ่มบุกฟัน อ.สักยันต์ชื่อดัง แค้นจัดเหตุไล่ผีที่สิงออกไม่หมด

โดย kodchaporn_j

28 ก.ค. 2564

202 views

เรื่องราวเหตุการณ์บุกฟันอาจารย์สักยันต์ชื่อดัง เจ้าของกิจการโรงศพครบวงจร


เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ได้มีการแชร์คลิปคนร้ายบุกฟันคนในบ้าน มีความยาวประมาณ 02.44 นาที ในภาพเห็นร้ายขับขี่รถจยย. มาจอด ที่หน้าบ้านถือมีดดาบเข้ามาบนบ้าน ฟันประตูกระจกแตก และวิ่งไปหาเจ้าของบ้าน ซึ่งกำลังนอนเล่นโทรศัพท์ เห็นคนร้ายวิ่งเข้ามา จึงวิ่งขึ้นไปบนโรงศพที่ก่อกันไว้ และหลบคนร้ายไปได้หวุดหวิด


โดยเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 กรกฏาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ อ.เมือง จ.แพร่ พบ อาจารย์วัฒน์ ทองแดง อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของกิจการโรงศพ และกิจกรรมทำศพแบบครบวงจร พบอาจารย์ พร้อมด้วย พระภิกษุจากวัดถิ่นนอกมาสอบถามเรื่องราว และมีญาติพี่น้องมาทำงานในโรงเก็บอุปกรณ์การทำกิจการโรงศพ


อาจารย์วัฒน์ เล่าให้ฟังว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดนั้นเป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังนอนเล่นอยู่ในโรงเก็บของ ได้มีคนร้าย ขับขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าบ้านถือมีดดาบวิ่งเข้ามา จังหวะนั้นสุนักเห่า ตนได้เหลียวไปเห็นเข้าจึงกระโดดขึ้นไปบนโรงศพที่ก่อกันไว้ คนร้ายที่ใช้มีดดาบฟันเข้าที่น่องขวา แต่ไม่เข้า


ตนได้กระโดดลง และวิ่งออกจากบ้านไปคนร้ายยังขึ้นไปบนบ้านใช้มีดดาบฟันกระจกประตู และเปิดดูเมื่อไม่เห็นมีใครจึงได้หลบหนีไป อาจารย์วัฒน์ เล่าต่ออีกว่า คนร้ายรายนี้ ตนรู้จักเป็นอย่างดี เข้ามาก่อเหตุที่จะทำร้ายตนเองมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 ที่ ผ่านมา ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยม้ามาแล้ว แม่ของคนร้ายมาอ้อนวอนหน้าห้องพนักงานสอบสวน จึงไม่เอาเรื่อง อ้างว่า ลูกชายป่วยเป็นจิตเวช ตนก็บอกให้พาไปรักษาตัว


แต่เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2564 ได้เข้ามาก่อเหตุ ดีที่ตนเห็นเสียก่อนจึงรอดตายมาได้ อาจารย์วัฒน์ เล่าถึง มูลเหตุที่หนุ่มบ้านแม่หล่ายจะเข้าทำร้ายว่า เมื่อสิบกว่าปีมานี้ ขณะที่ตนเองเป็นอาจารย์สักยันต์มีชื่อเสียงในสมัยนั้น หนุ่มบ้านแม่หล่ายเป็นสามเณรก็ได้มาเป็นลูกศิษย์ได้สักยันต์ด้วยและหายไปกว่าสิบปี


ได้ข่าวว่าไปประสบอุบัติรถชน ในเขตห้วยโรง อ.ร้องกวาง นอนพักรักษาตัวและไปดูหมอว่าที่รอดตายได้เพราะของดี และแม่พามารดน้ำมนต์และกลับไป มาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 หนุ่มบ้านแม่หล่ายได้มาที่บ้าน ด้วยความโกรธ กล่าวหาว่าตนเอง ทำพิธีรดน้ำมนต์ไล่ผีที่สิงอยู่ในร่างออกไม่หมด จึงมาจะทำร้ายตน ตนก็ไม่เอาเรื่อง


จนกระทั่งในวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 กลับมาอีกใช้มีดดาบไล่ฟันตนตามที่คลิปที่เห็น ตนได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.อนันต์ สมบัติ สว.สอบสวน สภ.ห้วยม้า พนักงานสอบสวนสภ.ห้วยม้าให้ดำเนินการตามกฎหมาย หากปล่อยไว้ก็จะเป็นภัยสังคมไม่รู้ว่าวันหนึ่งวันใดจะกลับมาทำร้านตนเองอีก ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายไปเลย

คุณอาจสนใจ

Related News