คุยสด 'น้องเทนนิส' ดีใจปลดล็อคเหรียญทอง เชื่อโอลิมปิกหน้าคว้าอีก

กีฬา

คุยสด 'น้องเทนนิส' ดีใจปลดล็อคเหรียญทอง เชื่อโอลิมปิกหน้าคว้าอีก

โดย pattraporn_a

27 ก.ค. 2564

50 views

เข้าสู่วันที่ 5 ของการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2020 ผลงานของนักกีฬาไทยในเวลานี้ยังไม่เพิ่ม นับจากผลงาน 1 เหรียญทองจากกีฬาเทควันโด โดยน้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ที่เมื่อวานนี้ (26 ก.ค.) กลับมาเมืองไทยแล้ว ถือโอกาสพักผ่อนที่ภูเก็ต 14 วัน


ล่าสุด น้องเทนนิส เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์ ได้วีดีโอคอลพูดคุยผ่านรายการเจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ โดยเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่สามารถปลดล็อคเหรียญทอง และจะไม่หยุดแค่เหรียญทองเดียว เป้าหมายต่อไปคือการคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3


ทั้งนี้ นับตั้งแต่เดือนช่วงวันสงกรานต์ ที่ต้องเก็บของออกจากบ้าน มาอยู่ที่แคมป์ทีมชาติ ฝึกซ้อม 3 เวลาตลอดทั้งสัปดาห์ ร้องไห้ทุกวัน แต่เมื่อผ่านมาได้ก็ดีใจมากๆ ที่เหนื่อยมา และวันนี้ทำสำเร็จ


ถ้าย้อนไปในตอนที่เริ่มเล่นเทควันโดตอนเด็ก ในวัยเพียง 10 ขวบ เหรียญทองโอลิมปิกอยู่ไกลจากความคิดมากๆ เพราะเป็นเด็กตัวผอม ไม่มีเรี่ยวแรง แต่เมื่อพ่อมองเห็นว่าทำได้ และเราเชื่อมั่นในตัวเอง มีความพยายามและสม่ำเสมอ มันไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ถ้าเราลงมือทำ


สุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่เชียร์และติดตาม ทั้งตัวของเทนนิสเอง และจูเนียร์-รามณรงค์ เสวกวิหารี แรงใจเหล่านั้นส่งมาถึงพวกเราจริงๆ ฝากถึงน้องๆ ที่ชื่นชมในตัวเรา ให้พยายามกับสิ่งที่ทำอยู่อย่างเต็มที่ ถ้าทุกคนฝันจะทำอะไร ขอให้ลงมือและทำเต็มที่ "START YOUR IMPOSSIBLE" ทุกสิ่งเป็นไปได้แน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News