ศึกแห่งศักดิ์ศรี! 2 แก๊งวานร ยกพวกตีกันใจกลางเมืองลพบุรี คาดจ่าฝูงเขม่นหน้ากันมานาน

สังคม

ศึกแห่งศักดิ์ศรี! 2 แก๊งวานร ยกพวกตีกันใจกลางเมืองลพบุรี คาดจ่าฝูงเขม่นหน้ากันมานาน

โดย weerawit_c

26 ก.ค. 2564

197 views

เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 ก.ค.) ชาวบ้านบริเวณหน้าศาลพระกาฬ จังหวัดลพบุรี ได้เผยแพร่ภาพคลิปเหตุการณ์ ลิงนับพันตัวยกพวกตีกันอย่างดุเดือด บริเวณถนนรอบปรางค์สามยอด-หน้าศาลพระกาฬ โดยลิงปรางค์สามยอดจำนวนมาก ปีนรั้ววิ่งกรูลงมากลางถนน ขณะที่ลิงที่อาศัยอยู่ตามตึก มาจากฝั่งธนาคารออมสิน และลิงตลาด วิ่งกรูลงมาเช่นกัน


จากนั้นก็เปิดฉากตะลุมบอนกันอุตลุดส่งเสียงดังลั่น จนกีดขวางการจราจร ทำให้รถยนต์หลายคันต้องจอดสนิท ขณะที่รถหลายสิบได้บีบแตรไล่ แต่กลับยิ่งทำให้ลิงทั้ง 2 ฝ่ายปะทะกันดุเดือดยิ่งขึ้นไปอีก เหตุการณ์นี้มีลิงได้รับบาดเจ็บหลายตัว พบมีเลือดไหลนองพื้นที่ถนน ก่อนที่จ่าฝูงฝั่งที่แพ้จะยอมล่าถอยกลับไป และพรรคพวกก็ยอมถอยตามไปด้วย จนเหตุการณ์กลับสู่ภาวะปกติ


นายอิทธิพัฒธ์ ตันศิริกุลผาติ หรือป๋อง เมืองทอง เจ้าของคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนได้ขึ้นไปทำความสะอาดตึกบนชั้น 3 สักพักได้ยินเสียงลิงดังเจี๊ยวจ๊าว จากลิงปรางค์สามยอดจำนวนมาก ที่ปีนรั้ววิ่งกรูลงมากลางถนน โดยมีลิงจากฝั่งธนาคารออมสิน และลิงตลาดวิ่งกรูลงมาเช่นกัน จากนั้นก็เปิดฉากตะลุมบอนกันอุตลุดส่งเสียงดังลั่น โดยไม่สนใจรถหลายสิบคัน ที่บีบแตรไล่ อย่างกับสงครามวานร


เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นตอนแย่งอาหาร แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ คาดว่าจ่าฝูงแต่ละฝั่งคงเขมนกันมานาน และอีกส่วนน่าจะมาจากการแย่งอาหารกัน เพราะมีชาวบ้านบอกว่า มีผู้มีจิตศรัทธานำอาหารเมล็ดมาให้ลิงบริเวณหน้าพระปรางค์สามยอดกิน และอาจจะมีลิงตึกบางส่วนเข้ามาและถูกกัดเลยเกิดการยิกพวกมาช่วยกัน ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นลิงจำนวนมากมาตะลุมบอนกันมากเท่านี้มาก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News