หนุ่มสวนปาล์ม คว้าปืนลูกซองยาว ยิงตำรวจดับ

อาชญากรรม

หนุ่มสวนปาล์ม คว้าปืนลูกซองยาว ยิงตำรวจดับ

โดย natthanon_r

23 ก.ค. 2564

58 views

ร.ต.ท.หญิง ภคนันท์ ศรีนันทพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งมีเหตุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ถูกยิงในสวนปาล์มน้ำมัน บริเวณ หมู่ 5 บ้านบางมรวน ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ที่ถูกยิงชื่อ ด.ต.บัญชา แก้วนุ้ย อายุ 50 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่ สิบเวร สภ.ตะกั่วป่า ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว จำนวน 1 นัด เข้าที่ชายโครงด้านขวาเป็นรูพรุน ตามร่างกายชายชายโครงมีรอยกระสุนนับได้กว่า 25 รู มีญาติๆบ้านเกิดเหตุนำตัว ด ต.บัญชา ที่ถูกยิงขึ้นรถยนต์ส่งไปรักษาโรงพยาบาลตะกั่วป่าและทราบว่าเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล


ส่วนคนที่ก่อเหตุทราบชื่อคือนายณรงค์ จันทร์แจ่มใส่ อายุ 56 ปี หลังก่อเหตุยิง ดต.บัญชา ล้มคว่ำแล้วด้วยความตกใจได้รีบขี่รถมอเตอร์ไซค์ หลบหนีไปหานายปัญญา ช่างก่อสร้างบ้านที่รู้จัก ให้พาไปซื้อสุราดื่มกินเพื่ออ้อมใจที่ได้กระทำผิดลงไป ขณะเดียวกันทางชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สามารถสกัดจับตัวนายณรงค์ จันทร์แจ่มใส่ มือปืนได้ขณะขี่รถสวนทางกับตำรวจ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งนายขณะรงค์ มีอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรีบนำตัวมายังที่เกิดเหตุทันที พร้อมให้ชี้จุดที่ก่อเหตุและหาอาวุธปืนของกลางที่ใช้ยิง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จุดที่ 1 เป็นเพิงพักได้พบปืนขนาด 9 มม.ของด ต.บัญชา วางอยู่บนโต๊ะ และใกล้กันพบกระบอกกัญชา และกัญชา วางอยู่บนเคียน จุดที่ 2 หลังบ้านพบรอยเลือด ส่วนจุดที่3 ในรถเบนซ์พบปืนลูกซองยาว จำนวน 2 กระบอก และพบหลักฐานเป็นปืนลูกซองยาวที่นายณรงค์ ใช้ก่อเหตุยิง ดต.บัญชา วางอยู่ในรถคู่เบาะหน้าคนขับ


โดยนาย ณรงค์ ให้การรับสารภาพกับตำรวจว่าเป็นคนยิงด ต.บัญชา ก่อนนั้นซึ่งเป็นเพื่อนรักและนับถือกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง ด้วยที่ตนและผู้ตายเป็นคน จ.สุราษฏร์ธานี โดย ด ต.บัญชา ได้แวะเยี่ยมเยียนจนเป็นเพื่อนสนิทมากินนอนที่บ้านของตนหลังจากออกจากเวรยาม จนมาถึงปัจจุบัน ด้วยความรู้ใจกัน แต่ด้วยสาเหตุมีเรื่องส่วนตัวกัน บางครั้งเกิดความเมาสุรา กันพูดจาไม่เข้าหู เกิดเรื่องทะเลาะกัน ด้วยความเป็นตำรวจ มีการชักปืนขู่ยิงกันบ่อย จนมาถึงวันสุดท้าย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/jw7TQZKKsBw

คุณอาจสนใจ

Related News