เราไม่ทิ้งกัน! เจ้าของหอฉะเชิงเทรา ใจดีลดค่าห้อง-แจกของยังชีพ สร้างรอยยิ้มให้ลูกบ้าน

สังคม

เราไม่ทิ้งกัน! เจ้าของหอฉะเชิงเทรา ใจดีลดค่าห้อง-แจกของยังชีพ สร้างรอยยิ้มให้ลูกบ้าน

โดย thichaphat_d

23 ก.ค. 2564

977 views

ฉะเชิงเทรา-เพจศรีเจริญอพาร์ทเม้นท์ ฉะเชิงเทรา ได้โพสต์ภาพถุงยังชีพที่ไปแขวนไว้ตามห้องพัก โดยระบุข้อความว่า


“เราอยากแบ่งปันให้ลูกค้าทุกท่านน่ะคะ” สร้างรอยยิ้มและคำขอบคุณจากลูกบ้าน จนมีคนพูดถึงและแชร์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยัง หอพัก ศรีเจริญอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 640 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ซ.18 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อพูดคุยสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


น.ส.นงคราญ สุระดะนัย อายุ 35 ปี เจ้าของพอพักแห่งนี้ได้ เปิดเผยว่า ช่วงนี้เป็นสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ทุกคนลำบากหมด ความรู้สึกแค่อยากให้ลูกบ้านเพียงแค่นั้น ตนเองก็รู้สึกเป็นห่วงลูกบ้านทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ลดราค่าเช่าห้องพักให้กับลูกบ้าน เป็นเวลา 3 เดือน ถ้าบางทำงานกลางคืนในสถานบันเทิงที่ถูกปิด ก็ทราบว่าบุคคลเหล่านี้ต้องได้รับผลกระทบ 100%


ตนเองก็จะลดค่าเช่าห้องให้เหลือ 50 เปอร์เซ็นต์เป็นเวลา 3 เดือน ส่วนลูกห้องที่ได้รับผลกระทบส่วนอื่นๆ ก็มีการเข้ามาเจรจาเพื่อพูดคุย ลดค่าเช่าห้องเป็นกรณีๆไป ที่ศรีเจริญอพาร์ทเม้นท์ เป็นกลุ่มคนทำงานเป็นส่วนใหญ่ที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ จึงได้รับผลกระทบมาโดยตลอด แต่พอผ่านมา 3 เดือนแล้วสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น


ซึ่งอาร์พเม้นท์เองก็มีค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระธนาคาร ค่าน้ำค่าไฟ จึงไม่ได้ลดให้ลูกบ้านในเดือนนี้ แต่ถ้าใครเดือดร้อนหนักก็สามารถมาพูดคุย ขอลดหย่อนได้เป็นกรณีๆ ไป


ส่วนสิ่งของบริโภคในครั้งนี้ตนเองนำเงินกว่าหนึ่งหมื่นบาท ไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นมและปลากระป๋อง ไปแขวนไว้บริเวณหน้าประตูห้องพักทั้ง 80 ห้อง ซึ่งเมื่อลูกบ้านกลับเข้ามา หรือเห็นฝ่ายภายในเพจของอพาร์ทเม้นท์ ก็จะเข้ามาขอบคุณ แสดงน้ำใจไมตรีที่ดีต่อกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือว่าไม่ได้มีมาก แต่ก็จะช่วยประทังชีวิตของผู้พักอาศัยต่อไป ซึ่งตนเองยังได้สั่งหน้ากากอนามัยทางอินเตอร์เน็ต รอมาส่ง ก็จะนำขึ้นไปแจกจ่ายให้ลูกบ้าน ทุกๆ ห้อง ไว้ใช้ในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9WwSczKx2aw

คุณอาจสนใจ

Related News