ทลายแก๊งปาร์ตี้วันเกิด มั่วสุม รร.หรูเลียบด่วน เย้ยเคอร์ฟิว ไม่สนโควิด

สังคม

ทลายแก๊งปาร์ตี้วันเกิด มั่วสุม รร.หรูเลียบด่วน เย้ยเคอร์ฟิว ไม่สนโควิด

โดย thichaphat_d

21 ก.ค. 2564

270 views

ตำรวจนำกำลังตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังพบเบาะแสว่ามีการแอบจัดปาร์ตี้ในช่วงเคอร์ฟิวและมีการค้าประเวณี




ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรู เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพลูวิลล่า 2 ซึ่งเมื่อไปถึงห้องพักดังกล่าว พบวัยรุ่นชายหญิง 6 คน นั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จึงแจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบสุราต่างประเทศ 5 ขวด เบียร์ 9 ขวด โซดา 6 ขวด ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 2 กล่อง เจลหล่อลื่น 2 ขวด จึงได้ทำการจับกุม




เบื้องต้นเจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัด หรือ กระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค , ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน




กระทำการหรือดำเนินการใดๆ ซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไปฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 ค้าประเวณีตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการประเวณี มาตรา 5 ก่อนนำตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News