สุดสลด! สาวร่ำลาแฟนหนุ่มจะกลับบ้าน ยังไม่ทันหันหลังออกจากไร่ ฟ้าผ่าดับ

สังคม

สุดสลด! สาวร่ำลาแฟนหนุ่มจะกลับบ้าน ยังไม่ทันหันหลังออกจากไร่ ฟ้าผ่าดับ

โดย panisa_p

14 ก.ค. 2564

3.5K views

เหตุเกิดช่วงเวลา 14.00 น.วันนี้ (14 ก.ค.) ฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี และไม่มีใครคาดคิด ได้เกิดเหตุฟ้าผ่าคนงานกลางไร่มันสำปะหลังบ้านถ้ำบ่อทอง หมู่ที่ 13 ตำบลช่องสาริกา มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นหญิงอายุ 40 ปี อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัฒนานิคม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือนางสาวปภาวริณ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขา รู้สึกตัวดี


สอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาจากตัวเมืองลพบุรี เพื่อมาหาแฟนหนุ่มที่เป็นลูกจ้าง ทำไร่มันสำปะหลังและได้ไปนั่งคุยร่ำลากับแฟนหนุ่มที่กระท่อมท้ายไร่ หลังจากนั้นก็ได้โทรหาเพื่อน คือ นางสาว ปภาวริณ ให้มารับ และในระหว่างกำลังเดินออกมาจากไร่มันสำปะหลัง โดยนางสาวปภาวริณ เป็นคนจูงรถจักรยานยนต์ตามหลังผู้ตาย ซึ่งก่อนหน้ามีฝนตกลงและยังมีฝนตกปรอย ๆ รถขับไม่ได้ ต้องจูงออกไป อีก 50 เมตรจะถึงถนนใหญ่


จู่ ๆ ก็เกิดฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาที่ร่างของผู้ตาย จนล้มลงหมดสติ ส่วนตนเองก็กระเด็นออกจากรถ ได้รับบาดเจ็บที่ขา หลังจากที่ได้สติก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือ จนมีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยและทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เพื่อนก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าในระหว่างนั้นมีอะไรที่เป็นสื่อทำให้ฟ้าผ่าลงมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ