'กรรชัย' โล่ง ผลตรวจ ผกก.ไม่ติดโควิด กลับมาจัดรายการจันทร์นี้

สังคม

'กรรชัย' โล่ง ผลตรวจ ผกก.ไม่ติดโควิด กลับมาจัดรายการจันทร์นี้

โดย pattraporn_a

14 ก.ค. 2564

121 views

หนุ่มกรรชัย เผยเตรียมกลับมาจัดรายการ จันทร์นี้ หลังแพทย์ยืนยันว่า ผู้กำกับโฆษณาตรวจ พบไม่ติดเชื้อโควิด


(14 ก.ค.) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และ โหนกระแส ช่อง 3 เปิดเผยกับทีมข่าวของเราว่า ผู้กำกับคนนั้นได้ไปตรวจหาเชื้อรอบ 2 แล้วผลออกมาเป็นลบ ซึ่งหมายถึง ไม่ได้ติดเชื้อโควิด โดยมีเอกสารออกมายืนยันแล้ว


"ผมโทรไปสอบถามผู้กำกับ และตรวจสอบกับคุณหมอด้วย หมอยืนยันว่าผู้กำกับผลเป็นลบ ถือว่าไม่ติดเชื้อ แต่ต้องกักตัวต่อ 14 วัน น่าเห็นใจผู้กำกับคนนี้มาก ตอนที่ผลตรวจครั้งแรกว่าเขาติด มีรถพยาบาลมารับผู้กำกับคนนั้นไปรักษา โดยได้นั่งไปพร้อมกับผู้ป่วยโควิดด้วย 4-5 คน เท่ากับว่าตอนนี้เขาเสี่ยงสูงไปแล้ว "


ทั้งนี้ ในส่วนของ หนุ่ม กรรชัย บอกว่าได้ตรวจ 2 รอบ แล้ว ทั้งแบบ Swab และ แบบ RT-PCR ซึ่งการตรวจทั้งสองรอบ ผลเป็นลบทั้งหมด ระบุว่าตนเองได้ไปทำงานร่วมกับผู้กำกับคนนี้ โดยอยู่ร่วมกัน 15 นาที ซึ่งตนอยู่ในห้องลงเสียง ส่วนผู้กำกับผู้ห้องคอนโทรล มีกระจกกั้น และตนเองสวมหน้ากากอนามัย 2 ชั้น


แต่เพื่อความมั่นใจ จะกักตัวต่ออีก 4 วัน และ จะไปตรวจโควิดอีกรอบ เพื่อความมั่นใจ และความปลอดภัยของทุกคน ถ้าทุกอย่างปกติ วันจันทร์ 19 ก.ค.จะกลับไปทำรายการตามเดิม วันนี้มีอาการหวัด มีน้ำมูกเล็กน้อย เพลียจากหวัด นี่เพิ่งตื่นจากนอนกลางวัน แต่ยืนยันว่าไม่เป็นโควิดนะ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/SHIW3M89110

คุณอาจสนใจ