พนง.ส่งอาหารมือไวหยิบพัสดุคอนโดกลับไปด้วย ผู้เสียหายมึน ตร.ไม่รับแจ้งความ

สังคม

พนง.ส่งอาหารมือไวหยิบพัสดุคอนโดกลับไปด้วย ผู้เสียหายมึน ตร.ไม่รับแจ้งความ

โดย nicharee_m

14 ก.ค. 2564

193 views

พนักงานส่งของบริษัทเอกชนชื่อดังมาส่งอาหารแล้วฉวยโอกาสขโมยของที่วางอยู่บนโต๊ะพิมพ์ ขณะที่ผู้เสียหายมึน ตำรวจไม่รับแจ้งความเพราะไม่มีชื่อผู้ก่อเหตุ ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน ไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปพนักงานส่งสินค้า ของบริษัทเอกชนชื่อดัง เข้ามาส่งของที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แต่ขากลับไม่ได้ไปมือเปล่า ขโมยของที่วางไว้อยู่บนโต๊ะหลบหนีไปด้วย


ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับผู้ที่โพสต์ คือ คุณอิงค์ เป็นนักศึกษาเนติบัณฑิต เธอบอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เธอได้สั่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทางออนไลน์ และตอน 9 โมงเช้า พนักงานได้มาส่งสินค้า แต่เธอไม่สะดวกลงไปรับจึงให้วางไว้โต๊ะหน้าห้องนิติบุคคลของคอนโดมิเนียม


ปรากฏว่าตอนประมาณ 11 โมง พนักงานส่งสินค้าบริษัทเอกชน ได้มาส่งอาหารให้กับลูกค้าที่คอนโด แต่ตอนออกไปก็หยิบพัสดุที่วางไว้บนโต๊ะไปด้วย จึงติดต่อไปบริษัทขนส่งดังกล่าว เพื่อขอเบอร์ติดต่อพนักงาน แต่บริษัทต้นสังกัดไม่ให้ เพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ต้องให้ตำรวจทำหนังสือมาขอรายละเอียดจึงจะสามารถให้ข้อมูลได้ ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้เพราะไม่รู้ชื่อของผู้ก่อเหตุ ทำได้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น


คุณอิงค์บอกว่า แม้ของที่ถูกขโมยไปจะมีมูลค่าไม่มาก แต่ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เพื่อไม่ให้พนักงานรายนี้ไปก่อเหตุซ้ำอีก และวันนี้จะไปพบตำรวจอีกครั้ง เพื่อขอให้ทำหนังสือไปยังบริษัทของผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ