สาวส่งแชทขอความช่วยเหลือ ถูกหลอกค้าประเวณี ตร.บุกช่วยพบเป็นเยาวชนอายุ 14-17 ปี

สังคม

สาวส่งแชทขอความช่วยเหลือ ถูกหลอกค้าประเวณี ตร.บุกช่วยพบเป็นเยาวชนอายุ 14-17 ปี

โดย thichaphat_d

8 ก.ค. 2564

754 views

ชลบุรี-ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวในเบื้องต้นได้โทรเข้า191 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อทางแชทเพื่อสอบถามรายละเอียด และให้ส่งโลเคชั่นมาให้เจ้าหน้าที่จึงเร่งตรวจสอบในเบื้องต้น ซึ่งจากการสอบถามในแชท ทราบว่าถูกหลอกมาตระเวนค้าประเวณี ในแชทบอกว่า


“เขาให้หนูมานอนอยู่ข้างๆ กันเขาคุมพวกหนูไว้ พี่มาตามโลเคชั่นได้ไหม พี่ต้องช่วยหนูนะ พรุ่งนี้เขาเอาพวกหนูไปนครสวรรค์แล้ว ไปขายที่นั่นต่อ ตอนนี้กลับห้องครบแล้ว มีผู้หญิง 5 คน ผู้ชาย 1 คน ในห้องไม่มีอาวุธ เขาให้โกหก ว่าเป็นนักท่องเที่ยว มาพักผ่อน”


เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตาม โดยไปตามโลเคชั่นที่หญิงสาวส่งมา พบว่าอยู่ที่บริเวณหาดวอนนภาบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เป็นหอพัก หลังจากเข้าตรวจสอบพบมีผู้หญิงอยู่ในห้อง 5 คน ผู้ชาย 1 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและตรวจสอบในห้องพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเร่งสืบสวน จนสามารถรวบตัว น.ส.กุมภา หอยสังข์ (แนน) อายุ 40 ปี และนายนิด พรประสิทธ์ อายุ 19 ปี และนางวิมล โสมยา อายุ 47 ปี


โดย น.ส.กุมภา และนายนิด เป็นธุระจัดหา ส่วนนางวิมล เป็นคนติดต่อ โดย น.ส.นวี ได้ชวนเพื่อนๆ มาทำงาน โดยบอกว่าให้มาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ แต่พอเด็กๆ มาถึงให้อาบน้ำแต่งตัวถ่ายรูปหลังจากนั้นให้ออกรับแขกเลย ได้ครั้งละ 1,500 บาท แต่จะถูกหักครั้งละ 800 บาท


ส่วนเงินที่เหลือ น.ส.กุมภา เป็นคนเก็บไม่ให้เด็กเลย ซึ่งทำมาแล้วเกือบปี โดยจะมีโปรแกรมเดินสายและจะไปที่นครสวรรค์ และไประยอง จันทบุรี ตราด ชลบุรี และจะวนไปมา ซึ่งเด็กกลัวจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ให้เข้าช่วยเหลือ -ซึ่งพบว่ามีหญิงสาวจำนวน 4 ราย ทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุ 14-17 ปี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมต


วคนก่อเหตุตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงด้วย และตั้งข้อหาพากผู้เยาว์ และธุระจัดหา ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7yfuN-AYmDs

คุณอาจสนใจ

Related News