คนบันเทิงระทึก หนีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว 'ณิชา' ช่วยอพยพบ้าน 'โตโน่' ใกล้แค่ 600 ม.

บันเทิง

คนบันเทิงระทึก หนีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว 'ณิชา' ช่วยอพยพบ้าน 'โตโน่' ใกล้แค่ 600 ม.

โดย thichaphat_d

6 ก.ค. 2564

3.9K views

จากเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้โรงงาน หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ช่วงกลางดึก วันที่ 5 ก.ค. 2564 โดยแรงระเบิดทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้างให้กับบ้านเรือนประชาชนบริเวณใกล้เคียง รวมถึงบ้านของเหล่าคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว


ไม่ว่าจะเป็นนางเอกช่อง 3 'ณิชา ณัฏฐณิชา' ที่ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดโรงงานผลิตสารเคมี เพราะอาศัยอยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตร จากจุดเกิดเหตุ โดยณิชาได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านวีดิโอคอลกับทีมข่าวของเรา เปิดเผยว่าเสียง และแรงระเบิดเกิดขึ้นในช่วงตี 3 ก็ทำให้รู้สึกสั่นสะเทือนถึงที่บ้านในขณะนอนหลับ ทำให้ตกใจตื่น และไม่กล้านอนตลอดทั้งคืน ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด พอตื่นเช้าได้เห็นประกาศว่าสารเคมีมีอันตรายเสี่ยงเป็นมะเร็งหากสูดดมเข้าสู้ร่างการเลยรีบเก็บของอพยพ ออกมาอยู่ในที่ปลอดภัย


ขณะที่บ้านของ 'โตโน่ ภาคิน' พี่ชายคนสนิท ที่อยู่ใกล้โรงงานที่เกิดเหตุเพียง 600 เมตร ณิชาบอกว่าพอทราบเรื่องก็ได้โทรคุยกับโตโน่ตลอด เพราะฝ่ายชายเก็บตัวแข่งขันฟุตบอลอยู่ และก็เป็นห่วงแม่กับน้องสาว ซึ่งณิชาได้เข้าไปดูแล พาทั้งแม่ และน้องสาวอพยพออกมาในที่ปลอดภัยด้วย -ส่วนความเสียหายของบ้านโตโน่ มีฝ้าเพดานหล่น มีฝุ่นตกลงพื้น โดยณิชาบอกว่าทุกคนเป็นห่วงบ้าน แต่ก็เป็นห่วงสุขภาพด้วย เลยต้องมาอยู่ที่ที่ปลอดภัย และก็ได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านที่ยังอยู่ในพื้นที่


นอกจากนี้ก็ยังคนบันเทิงอีกหลายคน ที่มีบ้านอยู่รัศมีใกล้กับโรงงาน และต้องอพยพย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของฟลุ๊ค จิระ-แอปเปิ้ล, บี้ – กุ๊บกิ๊บ, น้ำตาล ชลิตา, ตูมตาม ยุทธนา, พีเค – โยเกิร์ต, แอร์ ภัณฑิลา, หนุ่ม กะลา เป็นต้น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KQMaJja_6Do

คุณอาจสนใจ

Related News