อุทาหรณ์ พ่อเฒ่าพกปืน ขี่จยย.ล้ม ปืนลั่นใส่ท้องลูกสาวซ้อนท้าย ไหว้ตร.วอนอย่าจับ

สังคม

อุทาหรณ์ พ่อเฒ่าพกปืน ขี่จยย.ล้ม ปืนลั่นใส่ท้องลูกสาวซ้อนท้าย ไหว้ตร.วอนอย่าจับ

โดย pattraporn_a

30 มิ.ย. 2564

263 views

อุทาหรณ์ พ่อเฒ่าชอบพกปืน ขับมอเตอร์ไซค์กลับจากไปรับยาที่อนามัย โดยมีลูกสาวซ้อนท้าย ระหว่างทาง รถเกิดเสียหลักล้ม ทำให้ปืนที่พกมาเกิดลั่นใส่หน้าท้องลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส


(30 มิ.ย.) บริเวณริมถนนสีหราชเดโชชัย ใกล้แยกต้นหว้า อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นางสาวรัตติยา เฟื่องปรางค์ อายุ 40 ปี ถูกอาวุธปืนลั่นใส่บริเวณหน้าท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการ CPR ก่อนนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล


นายลพ เฟื่องปรางค์ อายุ 79 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และเป็นพ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การด้วยอาการตกใจ และพยายามถามถึงอาการลูกตลอด พร้อมเล่าให้ฟังด้วยเสียงตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมลูกสาวได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับยาโรคประจำตัวของตนเองที่สถานีอนามัย โดยตนเป็นผู้ขับรถ ลูกสาวซ้อนท้าย โดยตนได้พกอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ใส่ย่ามสะพายมาด้วย ระหว่างขี่รถกลับบ้าน ช่วงที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย รถเกิดเสียหลักล้ม เลยทำให้ปืนที่สะพายในย่ามนั้นถูกกระแทกเลยทำให้เกิดปืนลั่นใส่บริเวณท้องลูกจนได้รับบาดเจ็บ


โดยตลอดเวลานายลพฯ อยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่นกลัว พยายามขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอย่าเอาตัวตนเองไปโรงพักเลย บอกตนไม่ได้ตั้งใจ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อลูกชายอีกคนของนายลพ ให้มาอยู่เป็นเพื่อนพ่อระหว่างที่นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เนื่องจากทราบว่านายลพฯ นั้นมีโรคประจำตัวหลายโรคกลัวว่าจะเครียดเกินไป


นายนิรันดร์ คล้ายแก้ว รองนายก อบต.วัดจันทร์ ซึ่งมาในที่เกิดเหตุได้บอกว่านายลพฯ นั้นเป็นลูกบ้าน ปกติแกจะเป็นคนชอบพกปืน และก็มีโรคประจำตัวหลายโรค เวลาไปหาหมอก็จะมีลูกสาวคอยไปเป็นเพื่อนตลอด ส่วนตัวตนก็เคยตักเตือนไปหลายครั้งแล้วว่าไม่ให้พกปืนอีก กลัวว่าจะถูกจับเข้าสักวัน จนกระทั่งวันนี้มาเกิดอุบัติเหตุจนได้


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาลุงลพ 2 ข้อหา คือ กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อหามีพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ชุมชน ฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/yAH1VAPgufY

คุณอาจสนใจ