สาวบาร์ตกงาน หันไลฟ์เต้นขายดื่มทางออนไลน์ ถูกรวบยกแก๊ง ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

สังคม

สาวบาร์ตกงาน หันไลฟ์เต้นขายดื่มทางออนไลน์ ถูกรวบยกแก๊ง ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โดย thichaphat_d

24 มิ.ย. 2564

314 views

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบถายในบ้านพัก ภายในซอยทัพยา 15 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถควบคุมตัวกลุ่มผู้ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินไว้ได้ทั้งหมด 30 รายเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ 1 ราย และหญิงสาวชาวไทยจำนวน 29 ราย พร้อมอุปกรณ์การถ่ายวีดีโอไลฟ์ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า มีกลุ่มผู้หญิงจำนวนมาก รวมตัวกันไลฟ์เต้นและขายดื่มให้กับลูกค้าชาวต่างประเทศ ในลักษณะบาร์อะโกโก้ออนไลน์ โดยนักเที่ยวสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ แล้วจะโอนเงินให้กับตัวแทนที่ทำหน้าที่เป็นฝ่ายการเงิน ที่ได้รับค่าดื่มจากลูกค้า ในราคาดื่มละ 150 บาท


เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจนรู้สถานที่ จึงนำกำลังบุกเข้าไปควบคุมตัวได้ขณะกำลังไลฟ์ เป็นผู้หญิงที่เคยทำงานบาร์อะโกโก้ แต่ตกงานจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้วต้องหันมาเช่าบ้าน ไลฟ์เต้นโชว์ ขายดื่มให้กับลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่ เป็นชาวต่างชาติ จำนวน 29 ราย ส่วนอีก 1 รายเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ มีหน้าที่คุมระบบถ่ายทอดสด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวทั้ง 30 ราย แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จัดให้มีการชุมนุม เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 และฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kpRlX0OtVuk

คุณอาจสนใจ

Related News