จับวุ่น! ทาสยาเปลือยคลั่ง ถือขวานไล่ฟันชาวบ้าน ปีนรื้อหลังคาบ้าน

สังคม

จับวุ่น! ทาสยาเปลือยคลั่ง ถือขวานไล่ฟันชาวบ้าน ปีนรื้อหลังคาบ้าน

โดย thichaphat_d

24 มิ.ย. 2564

77 views

โคราช-เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งเปลือยกาย นุ่งเพียงกางเกงชั้นใน ใช้ขวานไล่ทำร้ายประชาชน ก่อนหลบหนีขึ้นไปบนหลังคาและรื้อสังกะสีของเพื่อนบ้าน ที่บ้านไม่ทราบเลขที่ ในหมู่บ้านโคกมูนตุ่น ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา


ที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าว กำลังคลุ้มคลั่งทำลายหลังคาสังกะสีบ้านเรือนข้างเคียง เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ไม่สำเร็จ ก่อนหมดแรงตกลงมา ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ในที่สุด พบมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่ง รพ.สีคิ้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายท็อป ซุยจันทึก อายุ 45 ปี


จากการสอบถามญาติ เล่าว่า นายท็อปติดยาเสพติดอย่างหนัก เสพทั้งยาบ้า กัญชาและดื่มเหล้าเป็นประจำ ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง พ่อแม่แยกทางกัน เคยมีแฟนแต่ทนพฤติกรรมติดยาไม่ไหวจึงทิ้งไป เมื่อเสพยาก็จะเกิดอาการประสาทหลอน คิดว่ามีคนตามมาฆ่า แล้วมักจะก่อเหตุคลุ้มคลั่งอาละวาดทุบทำลายข้าวของ ทำร้ายคนในครอบครัวและชาวบ้านใกล้เคียงเป็นประจำ จนทุกคนในหมู่บ้านเอือมระอา


เคยแจ้งตำรวจมาเอาตัวไปสงบสติอารมณ์แล้ว เมื่อถูกปล่อยตัวออกมาก็จะก่อเหตุซ้ำอีก แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรง เพราะถือขวานไล่ทำร้ายชาวบ้าน จนชาวบ้านช่วยกันไล่จับ เลยวิ่งหนีไปบนหลังคาบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนถูกจับตัวได้ดังกล่าว จึงอยากให้นำตัวไปบำบัดอย่างจริงจัง อย่าปล่อยกลับมาอีก เพราะชาวบ้านนอนผวา ลูกหลานก็กลัวกันหมด ไม่กล้าออกจากบ้านเพราะกลัวถูกทำร้าย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZdlMW9KJDTU

คุณอาจสนใจ

Related News