เปิดใจ สาวกระโดดข้ามรั้ว ผนึกกำลัง 2 มือแข็งแกร่ง ยัน "แท้งก์น้ำ" ไม่ให้กลิ้งชนบ้าน

สังคม

เปิดใจ สาวกระโดดข้ามรั้ว ผนึกกำลัง 2 มือแข็งแกร่ง ยัน "แท้งก์น้ำ" ไม่ให้กลิ้งชนบ้าน

โดย pattraporn_a

23 มิ.ย. 2564

170 views

โลกออนไลน์แชร์คลิป หญิงสาวคนหนึ่งวิ่งออกจากบ้านกระโดดข้ามรั้ว สกัดสิ่งของขนาดใหญ่ที่กลิ้งตกลงมาจากรถ ก่อนพุ่งเข้ามายังตัวบ้าน


คลิปจากทวิตเตอร์ @mebenten ที่ถูกรีทวิตไปมากกว่า 1 หมื่น 7 พันครั้ง เป็นภาพจากวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์นาทีที่เธอนั้นวิ่งข้ามรั้วออกจากบ้านไปหยุดแท้งค์น้ำพลาสติกขนาดใหญ่ที่กำลังกลิ้งเข้ามายังบ้านของเธอเอง ซึ่งจุดนั้นมีหญิงสูงอายุคนหนึ่งยืนอยู่ด้วย


พูดทวิตระบุข้อความว่า "เธอคือบ้านฉันอยู่ติดุถนน นอกจากต้องระแวงรถแล้ว ยังต้องระแวงอะไรอีกหนะหรอ ดูสิ 555555555" ขณะที่ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า สุดยอดมาก ประดุจ Wonder Women บางส่วนสอบถามอาการว่าบาดเจ็บตรงไหน ได้อันตรายหรือไม่? และอยากทราบว่า สิ่งของที่กลิ้งมาคืออะไร?


รายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ได้สอบถามไปยังผู้โพสต์คลิปคือ น.ส.กษวรรณ ทิพย์เนตร อายุ 23 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ระหว่างอยู่ในบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของ ริมถนนสาย 309 อ.อยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ยินเสียงของร่วงลงจากรถเสียงดังสนั่น จนตกใจ จังหวะนั้นคุณแม่ตะโกนขึ้นมาว่า มีของกลิ้งมาๆ ตนหันไปดูเห็นของชิ้นใหญ่มากกำลังกลิ้งเข้ามาทางหน้าบ้าน ซึ่งจุดนั้นมีคุณย่าเดินอยู่พอดี


ตอนนั้นตัดสินใจ วิ่งข้ามรั้วบ้านออกไปผลัก - ดัน ไม่ให้ของชิ้นนั้นกลิ้งเข้ามาในบ้าน ซึ่งมารู้ตอนที่สัมผัสแล้วว่า เป็นแท้งค์น้ำพลาสติกเปล่า จากนั้นก็มีคนขับรถที่บรรทุกแท้งน้ำนี้เข้ามาช่วย และเก็บของที่หล่นไป


น.ส.กษวรรณ บอกว่าตอนนั้นด้วยความเป็นห่วงย่า เลยวิ่งไปแบบไม่คิดชีวิต เคราะห์ดีที่เป็นพลาสติก ถ้าเป็นแท่งปูน หรือ สิ่งของที่มีน้ำหนักมาก ก็อาจเกิดอันตรายกับตัวเธอเองได้ จึงอยากให้คนที่บรรทุกสิ่งของตรวจสอบความปลอดภัยให้ดี มิเช่นนั้นอาจเกิดอันตรายกับคนทั่วไปได้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/UXb2ky4tO6Q

คุณอาจสนใจ