พลิกลิ้น! ข้าราชการซี8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว อ้างกระชากแขนเพราะพูดไม่ฟัง

สังคม

พลิกลิ้น! ข้าราชการซี8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว อ้างกระชากแขนเพราะพูดไม่ฟัง

โดย pattraporn_a

23 มิ.ย. 2564

152 views

เปิดใจข้าราชการที่ดินระดับ 8 ถูกกล่าวหาลวนลามลูกจ้างสาว เจ้าตัวปฏิเสธลั่นถูกใส่ร้าย ล่าสุดกรมที่ดินสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนให้ทราบผลใน 7 วัน


นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมที่ดิน ได้มีคำสั่งให้ นายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา สาขาโนนสูง ย้ายไปช่วยราชการที่กรมที่ดิน มีผลตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2564 พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ให้รู้ผลภายใน 7 วัน กรณีที่นายสุพจน์ ปรากฎเป็นคนในคลิปที่ทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกจ้างสาว


ขณะที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธเมื่อวานนี้ ระบุว่าเป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นด้วยความเอ็นดูเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด พร้อมจะดำเนินคดีกับคนที่นำคลิปจากกล้องวงจรปิดในห้องทำงานไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล


ล่าสุดวันนี้ (23 มิ.ย.) นายสุพจน์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่า เหตุการณ์ในคลิปคือวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกจ้างสาวได้นำเอกสาร และโฉนดที่ดินมาให้ตนเองตรวจ แต่ไม่เข้าใจระบบการทำงาน ตนจึงว่ากล่าวตักเตือน แต่ฝ่ายหญิงพูดโต้เถียง ตนจึงกระชากแขนให้มาดูเอกสารว่าทำผิดพลาดตรงไหน จังหวะนั้นฝ่ายหญิงล้มลงมา ตนจึงเอามือบังเอาไว้ โดยไม่กล้าที่จะไปแตะเนื้อต้องตัว เพราะกลัวว่าจะถูกกล่าวหาว่าลวนลาม


ต่อมาฝ่ายหญิงได้มายื่นหนังสือลาออกเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. แจ้งว่ามีปัญหาด้านสุขภาพ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับภาพที่ปรากฎในคลิปแต่อย่างใด ตนจึงเชื่อว่าเป็นเรื่องใส่ร้ายป้ายสี เพราะเป็นความขัดแย้งภายใน เนื่องจากตนเองเพิ่งมารับตำแหน่งเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา


ด้านแม่ของอดีตลูกจ้างสาว ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวยอมรับเป็ฯการลวนลามจริง และไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียว ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวลาออก เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ และเรื่องการทำงาน ขณะนี้ไปพักผ่อนสภาพจิตใจอยู่ที่ต่างจังหวัด ส่วนสาเหตุที่ยังไม่ไปแจ้งความเพราะกลัวอิทธิพลของข้าราชการชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามตกลงกับลูกสาวแล้ว กำลังเตรียมพยานหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/EkU_0j9Tt0U

คุณอาจสนใจ